Bikini Paradise

Bikini Paradise

บิกินี่พาราไดซ์ เซอร์วิสรับทรัพย์จับเงินแสน

autospin289 หมดยุคเสียเป็นแสนแขนไม่ได้กับ พีจีสล๊อต และเกมแนวเซอร์วิสที่นานๆ ทีจะมีมาสักครั้งแต่ครั้งนี้จัดเต็มแบบอกเป็นอก เอวเป็นเอว พร้อมสัญลักษณ์พิเศษแบบขยับได้ไปอีก Bikini Paradise คือเกมที่สร้างความฮือฮาแบบสุดๆ ในวันแรกที่เปิดตัว แม้ว่ากว่า 70% จะไม่ได้กรี๊ดกร๊าดไปกับระบบโคตรเทพหรือเพดานโบนัสสุดจึ้งแต่อย่างใด แต่เป็นพส.ไอค่อนเกมที่ปรากฏตัวใน PGแตกดี เกมนี้ในรูปแบบของสัญลักษณ์พิเศษด้วย! ใครมองหาเกมดีๆ ที่นอกจากได้ตังแล้วยังอิ่มเอมสายตา นี่คือหนึ่งในเกมระดับท็อปที่คุณไม่ควรพลาด goal289 !!!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Bikini Paradise

บิกินีพาราไดซ์ นำเสนอในรูปแบบวิดีโอ Slotแท้ มาตรฐานขนาด 5 รีล 4 แถว พร้อมสัญลักษณ์ Stacked Wild ที่ให้ผลเหมือนสัญลักษณ์ Wild ปกติแต่จะมาแบบกินพื้นที่หลายแถว สูงสุดคือปรากฏแบบเต็มรีล! ผู้เล่นมีโอกาสได้รับโบนัสสูงสุดถึง 5,000 เท่าเมื่อการชนะรางวัลรอบนั้นมีสัญลักษณ์ Stacked Wild มากกว่า 1 รีลขึ้นไปปรากฏ ทำให้เมื่อเข้าสู่ฟีเจอร์ Free Spins ผู้เล่นจึงมีโอกาสได้รับรางวัลมหาศาลด้วยตัวคูณสูงสุดถึง 100,000 เท่าเลยทีเดียว!!

Bikini Paradise จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับสูงและมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.95% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมถึง 100,000 เท่า/หมุน เรียกว่าจัดเป็นเกมวัดใจที่แตกง่ายแตกจังเหมาะกับสายกล้าได้กล้าเสียสุดๆ ใครงบถึง ใจถึง ดวงถึง จัดโลด!!!


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

บิกินีพาราไดซ์ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 25 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวขึ้นเรียงตัวตามรูปแบบที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น หากการชนะรางวัลในครั้งใดมีเส้นเดิมพันที่ชนะมากกว่า 1 รูปแบบ ระบบจะเลือกจ่ายเส้นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพียงเส้นเดียว


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ ได้แก่ สัญลักษณ์ Stacked Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ เซิร์ฟบอร์ด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 25, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ค็อกเทล] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 20, 25 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แว่นกันแดด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 20, 25 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ปะการัง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ผ้าขนหนู] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ไพ่ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ไพ่ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ไพ่ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ไพ่ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ไพ่ [10] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 15.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

Bikini Ladies Multiplier ทำงานเมื่อบนรีลใดก็ตามปรากฏสัญลักษณ์ Stacked Wild แบบเต็มรีล เมื่อเงื่อนไขครบและมีการชนะรางวัลในรอบนั้นๆ ผู้เล่นจะได้รับโบนัสตัวคูณตามจำนวนสัญลักษณ์ Stacked Wild ที่ปรากฏขึ้นอย่างเต็มรีล

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3, 4 หรือ 5 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 8, 12 หรือ 20 ครั้งตามลำดับ ในระหว่างฟรีสปิน [สัญลักษณ์ Stacked Wild] ที่ปรากฏแบบไม่เต็มรีลจะถูกอัพเกรดให้เป็นสัญลักษณ์แบบเต็มรีลตลอดฟีเจอร์ สามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Bikini Paradise ไม่ใช่เกมเซอร์วิสบ้านๆ ที่เน้นขายเฉพาะกราฟฟิกดึงดูดสายตา แต่ในส่วนของเกมเพลย์ ออโต้พีจี ก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้ใคร ทั้งฟีเจอร์ เรทจ่าย อัตราชนะรางวัล และอีกมากมายที่เหลากันไม่หมด ส่วนที่น่าสนใจสุดคือระบบ Bikini Ladies Multiplier ที่เมื่อทำงานควบกับฟีเจอร์ Free Spins จะแทบการันตีแตกหนักเต็มเพดานทุกการหมุน พอมาพร้อมเพดานชนะสูงสุดถึง 100,000 เท่า/หมุน เกมนี้จึงเป็น ทางเข้าหลัก ของการอัพเกรดฐานะคุณแบบเปลี่ยนคนธรรมดาเป็นเศรษฐีในชั่ววข้ามคืนได้เลยทีเดียว  สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 5 ก.ค. 2567, 23:59


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง