Circus Delight

Mermaid Riches

เมอร์เมดริช เงือกน้อยร้อยล้านพร้อมเปย์คุณ

autospin289 ถ้าคุณยังอินกับภาพยนตร์ Live Action เงือกน้อยแอเรียลจากปีที่แล้ว Mermaid Riches จะสานฝันความเป็น “แอเรียลที่แท้จริง” ให้กับคุณแน่นอน รับรองว่าเงือกสาวตัวนี้ตรงปกไม่จกตาแน่นอน และแน่นอนว่าเพราะเธอไม่ใช่แอเรียลนั่นเอง พีจีสล๊อต เขียนเองพัฒนาเองจะไม่ปังได้ไง ถ้าคุณมองหาเกมตึงๆ ฟีเจอร์ยุบยับและการชนะรางวัลแบบต้องได้ลุ้น เกมนี้มีทุกอย่างให้กับคุณพร้อมสารพัดระบบแตกง่ายแตกจังให้คุณได้ปั่นแบบเพลินๆ และด้วยความเป็นธีมท้องทะเลที่ออกมาในช่วงประกาศ Live Action พอดี เรื่องซาวด์ประกอบการันตีไม่น้อยหน้า แถมยังให้ฟีลคล้ายกับคุณได้นั่งฟัง Under the Sea ตลอดเวลาที่ใช้งาน ทางเข้าหลัก ของเรา goal289 อีกด้วย!!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Mermaid Riches

เมอร์เมดริช มาในรูปแบบวิดีโอสล็อตรูปแบบ Tumble Reels ขนาด 5 รีล มีจำนวนแถว 1-2-3-4-5 ตามลำดับ มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมายทั้ง Free Spins, โบนัสตัวคูณ, Sticky Wild และ Special Sticky Wild นอกจากนี้เกมยังมีกิมมิคที่เรียกว่า [รีลกระจก] ซึ่งจะทำงานเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ฟีเจอร์ฟรีสปิน โดยรีลจะกลับด้านจาก 1-2-3-4-5 เป็น 5-4-3-2-1 ทำให้โอกาสชนะรางวัลของ Slotแท้ เพิ่มสูงยิ่งขึ้น

Mermaid Riches จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลาง มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 20,000 เท่า/เกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.71%


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

เมอร์เมดริช มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 120 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง

+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 13 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 ถึง 5 เท่านั้น, สัญลักษณ์ Special Sticky Wild เป็นสัญลักษณ์พิเศษที่ให้ผลเหมือนสัญลักษณ์ Wild ที่อยู่บนรีลแบบถาวรแต่จะย้ายที่ไปยังตำแหน่งต่างๆ แบบสุ่ม, สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [หอยมุก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [หีบสมบัติ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 15, 70 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [สร้อยมุก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ปลาไหล] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 8, 35 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [กระเบน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 20 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แมงกะพรุน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 10 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ปลาดาว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 5 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : สัญลักษณ์ [หอยมุก] เป็นสัญลักษณ์พิเศษ Wild แบบมีอัตราจ่าย


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

สัญลักษณ์ Special Sticky Wild Symbol เป็นสัญลักษณ์พิเศษที่ให้ผลเอฟเฟ็คเหมือนสัญลักษณ์ Wild จะเปลี่ยนที่ไปยังตำแหน่งต่างๆ ในทุกการหมุนแบบสุ่ม

ระบบ Sticky Wild Symbol ลักษณะการทำงาน คือ ทุกครั้งที่สัญลักษณ์ Wild ปรากฏบนเกมจะมาพร้อมตัวเลขแสดงอยู่ด้านใน ซึ่งตัวเลขเหล่านั้นคือจำนวนเทิร์นที่สัญลักษณ์จะอยู่ ณ ตำแหน่งนั้นๆ บนรีลหลัก ก่อนสัญลักษณ์จะทำลายตัวเองเมื่อตัวเลขนับถอยหลังถึงศูนย์

ระบบ Multiplier ลักษณะการทำงาน คือ ตัวคูณจะทำงานเมื่อมีการชนะต่อเนื่องเกิดขึ้นเท่านั้น โดยในการหมุนครั้งแรกจะมีค่าเท่ากับ x1 เท่าเสมอ และสูงสุดที่ 5 เท่าเมื่อมี่การชนะรางวัลต่อเนื่อง 4 ครั้งขึ้นไป

ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงาน คือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 8 ครั้ง และสัญลักษณ์ Scatter ที่ปรากฏเพิ่มเติมในฟีเจอร์จะให้หมุนฟรีเพิ่มอีกสัญลักษณ์ละ 2 ครั้ง ในระหว่างฟีเจอร์ตัวคูณทั้งหมดจะมีค่า 2 เท่า เริ่มต้นที่ 2, 4, 6 และ 10 ตามลำดับ พร้อมทั้งรีลหลักในระหว่างฟีเจอร์จะถูกสลับข้างจาก 1-2-3-4-5 เป็น 5-4-3-2-1 ทำให้โอกาสชนะรางวัลเพิ่มสูงยิ่งขึ้น ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Mermaid Riches เกมนี้ถ้าให้สรุปตามจริงต้องเรียกว่าเป็นเกมปราบเซียนของ ออโต้พีจี เลยก็ว่าได้ ถ้าคุณเป็นคนที่ใหม่สำหรับวงการนี้ นี่ไม่ใช่ทั้งเกมทำเงินและเกมแนะนำ รูปแบบเกมเพลย์ของเกมนี้ถือว่าเล่นยากพอสมควร เพราะรีลแรกมีแค่ 1 แถวเพียงเท่านั้น การสุ่มชนะรางวัลในเกมหลักจึงเรียกว่าตึงมือ แตถ้าเข้าฟีเจอร์ได้ เมอร์เมดริช จะเปลี่ยนเป็นเกม PGแตกดี ขึ้นมาทันที แต่ด้วยความที่ออกแบบรีลในรูปสามเหลี่ยม แม้จะกลับด้านโอกาสชนะ 5 สัญลักษณ์จึงยังเป็นเรื่องที่ยากอยู่ดี แม้จะมีสัญลักษณ์พิเศษช่วย (แบบสุ่ม) ก็ตาม สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 27 มิ.ย. 2567, 00:32


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง