Dia De Los Muertos Deluxe

Dia De Los Muertos Deluxe

เดียเดโลสมัวร์โตส ตะลุยเดดแลนด์ล่าขุมทรัพย์

autospin289  รีวิวเกม Dia De Los Muertos Deluxe คือเกมที่คนหลงใหลในเสน่ห์ของวัฒนธรรมเม็กซิโกไม่มีทางไม่ชอบ ทุกอย่างใน PGแตกดี เกมนี้ออกแบบมาอย่างประณีตและสวยงาม ดนตรีประกอบจับใจด้วยเครื่อนดนตรีเม็กซิกันทั้งหมด ท้าวความกับเทศกาลที่ชื่อว่า Dia De Los Muertos หรือ วันแห่งความตาย กันก่อนเข้าทางเข้าหลักเกมนี้ โดยนี่คือเทศกาลที่โด่งดังมากของประเทศเม็กซิโกและดังยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อมีอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Coco ถ่ายทอดและนำเสนอแบบกินใจจนทำคนทั่วโลกต้องหลั่งน้ำตา และแม้จะมีชื่อที่น่ากลัวแต่นี่คือเทศกาลที่เต็มไปด้วยความรื่นเริงสนุกสนาน ผู้คนแต่งตัวด้วยชุดสีสันสดใสสวยงาม พร้อมทั้งยังมีการตกแต่งหลุมศพบรรพบุรุษตลอดจนมีการจัดโต๊ะเล็กๆ พร้อมดอกไม้ของตกแต่งมากมายพร้อมรูปครอบครัวที่ล่วงลับในบ้านอีกด้วย คุณเองก็สามารถสนุกสนานไปกับเทศกาลแห่งความตายได้แล้ววันนี้ จากทุกที่ทั่วมุมโลก ที่สำคัญไม่ต้องรอเดือนตุลาคมแต่อย่างใด ไปสนุกพร้อมกันเลย goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Dia De Los Muertos Deluxe

เดียเดโลสมัวร์โตส เป็นเกม Slotแท้สัญชาติเม็กซิกันแบบ 100% ที่พัฒนาและอ้างอิงจากวัฒนธรรมเม็กซิโกดั้งเดิมไม่มีบิดเบือน เทศกาลแห่งความตาย คือหนึ่งในวัฒนธรรมที่โด่งดังที่สุดของเม็กซิโกที่คนรู้จักเกือบทั้งโลก ทั้งการระลึกถึงคนตายผ่านรอยยิ้มและเสียงเพลงที่สนุกสนาน การจัดสถานที่ในบ้านเพื่อให้คนตายที่เชื่อว่าจะกลับมาเยี่ยมคนรักได้ร่วมสนุกสนานกับคนเป็นทั้งในบ้านและสุสาน โดยเกมยังคงคอนเซ็ปสล็อต 5x3 โดยครั้งนี้มาพร้อม 2 ฟีเจอร์ ได้แก่ ฟรีสปินโบนัส กับ ฟีเจอร์ Wild สลับที่ เกมเพลย์เข้าใจง่ายกติกาไม่ซับซ้อน ใครมองหาเกมเล่นง่ายแต่แตกง่ายแตกจังต้องจัดแล้ว  


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Dia De Los Muertos Deluxe มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 25 รูปแบบ การชนะรางวัลทุกสัญลักษณ์ต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น ที่จ่ายได้จากทุกตำแหน่งในเกม จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเซ็ตจำนวน Bet per Line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม

มีทั้งหมด 13 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter แบบมีอัตราจ่าย และ สัญลักษณ์ โครงกระดูกรื่นเริง ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์พิเศษ [Wild] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 100, 200, 1000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์พิเศษ [Scatter] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 50, 125, 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เบลล่าดอนน่า] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 100, 200, 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [การเต้นรำจาราเบ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 50, 100, 300 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [หิ้งไว้อาลัย] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 40, 80, 200 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [กีตาร์บิเวลา] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 30, 60, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ลูกแซ็ก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 40, 80 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 25, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 25, 50 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 25.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Freespins Bonus ทำงานเมื่อมีการชนะรางวัลแบบ Scatter โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 10 ครั้ง ระหว่างฟีเจอร์ สัญลักษณ์พิเศษ [โครงกระดูกรื่นเริง] จะปรากฏแบบคลุมทั้งรีลที่ 1 เสมอ และสามารถทริกเกอร์ฟีเจอร์ Wild Shuffle ได้แม้ไม่มีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏบนรีลก็ตาม ทั้งนี้ฟรีสปินไม่สามารถรีทริกเกอร์ซ้อนได้

ฟีเจอร์ Wild Shuffle ในเกมหลักจะทำงานเมื่อสัญลักษณ์พิเศษ [โครงกระดูกรื่นเริง] ปรากฏทุกแถวบนรีลที่ 1 และมีสัญลักษณ์ Scatter อย่างน้อย 1 ตัวในเกม เมื่อฟีเจอร์ทำงานทั้งสัญลักษณ์โครงกระดูกและ Scatter จะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild แล้วสลับที่กันแบบสุ่ม


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Dia De Los Muertos Deluxe จัดเป็นเกมคู่บุญกับธีมเม็กซิกันที่ถ้าคิดจะพัฒนาเกมธีมนี้ต้องอิงเทศกาลนี้ไปแล้ว 95% และแน่นอนว่าทุกเกมก็ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเกมนี้หรือเกมอื่นในธีมคล้ายกันจาก พีจีสล๊อต เกมเพลย์ของ DDLM Deluxe ไม่ได้โดดเด่นหรูหราหรือ “เล่นยาก” แต่เป็นการรำลึกถึงเกมชื่อดังในอดีตและเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ ได้สัมผัสกับเกมที่ดีที่สุดเกมนึงจากออโต้พีจีอีกด้วย สมัครสมาชิก



โพสเมื่อ 13 ก.ย. 2567, 22:36


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s