Fortune Gods

Fortune Gods

ไฉ่สิ่ง เทพเจ้าแจกเงินล้านอันลิมิต!

autospin289 รีวิวเกม PGแตกดี ที่จริงใจ ตรงธีม ขายจุดเด่นแบบโต้งๆ ไม่ต้องตีความเยอะอย่าง Fortune Gods เกมล้านแตกที่แตกง่ายแตกจังแบบไม่จกตา ธีมหลักของเกมนี้จะกล่าวถึงเทพเจ้า “ไฉ่สิ่ง” หรือ “ไฉ่สิ่งเอี้ย” ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความร่ำรวยตามประวัติศาสตร์จีน รวมถึงยังเป็นเทพแห่งความโชคดีที่บัณฑิตมักไปสักการะบูชาก่อนการสอบเลื่อนขั้นอีกด้วย!! แค่เปิดมายังน่าสนใจขนาดนี้ ตัวเกมจะปั๊วะปังขนาดไหนไปดูพร้อมกันเลย! 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Fortune Gods

ฟอร์จูดก็อดส์ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอSlotแท้มาตรฐานขนาด 5 รีล 3 แถว พร้อมฟีเจอร์ Fortune Gods ที่มีลักษณธคล้ายคลึงกับฟีเจอร์ Bonus Game ผสม Free Spin แต่สามารถทำกำไรได้หนักๆ จนเป็นจุดขายหลักของเกมนี้เลย

Fortune Gods เป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับสูงและมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 95.04% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 3,600 เท่า/หมุน เกมนี้ดูเหมือนเป็นเกมหน้าตาธรรมดาแต่เดโม่กินพื้นที่ถึง 35.6 MB เลยทีเดียว ใครที่มองหาเดโม่เกมนี้ทีมงาน ออโต้พีจี แนะนำให้ใช้งานผ่านเว็ป goal289 จะดีกว่าโหลดเดโม่ลงเครื่องแน่นอน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฟอร์จูดก็อดส์ มาพร้อมเพย์ไลน์แบบคงที่ 15 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกันเรียงตัวตามรูปแบบที่ระบบกำหนดทั้งซ้ายไปขวาและขวาไปซ้ายเท่านั้น หากการชนะรางวัลในครั้งใดมีเส้นเดิมพันที่ชนะมากกว่า 1 รูปแบบ ระบบจะเลือกจ่ายเส้นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพียงเส้นเดียว


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 9 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 6 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะในฟีเจอร์ Fortune Gods เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Lucky Caishen และ Success Caishen ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [หัวสิงโต] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 50, 300 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ประทัด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 35, 150 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [โคมแดง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 15, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 10, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 8, 15 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Fortune Gods ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Lucky Caishen และ/หรือ Success Caishen ตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไปบนรีลที่ 2, 3 และ 4 ในระหว่างฟีเจอร์ทุกสัญลักษณ์ในเกมที่สัญลักษณ์ Lucky Caishen และ/หรือ Success Caishen ปรากฏจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild หลังจากสัญลักษณ์เปลี่ยนเป็น Wild และถูกจ่ายรางวัลแล้วเกมจะรีสปินอีก 1 ครั้งโดยที่ Wild ยังอยู่บนตำแหน่งเดิม ฟีเจอร์ฟอร์จูนก็อดส์สามารถรีทริกเกอร์ซ้อนได้ไม่จำกัด


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Fortune Gods เป็นหนึ่งในเกมของพีจีสล๊อตที่มาในธีมหากินอย่างเทพเจ้าจีน (โดยเฉพาะไฉ่สิ่งเอี้ย) ซึ่งปัจจุบันน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 5-6 เกมเลยทีเดียว ทางเข้าหลักของเกมนี้จะเน้นไปที่ฟีเจอร์พิเศษที่เป็นตัวทำกำไร เกมนี้จึงอาจไม่ใช่เกมเฟรนด์ลี่สำหรับสาย low-budget แต่ถ้าดวงถึงและมือถึง ฟอร์จูดก็อดส์ เป็นอีกหนึ่งตัวตึงที่ทำกำไรให้คุณได้ไม่ยากเลยทีเดียว  สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 30 ก.ค. 2567, 22:32


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง