Fortune Mouse

Fortune Mouse

ฟอร์จูนเม้าส์ ชวดนี้แจกโชคกระจายไม่มีวืด

autospin289  เปิดตัวปีแรกจากซีรีส์นักษัตรนำโชคของ พีจีสล๊อต อย่างอลังการพร้อมฟีเจอร์ดีๆ และดนตรีสุดไพเราะไปกับ Fortune Mouse ตัวแทนของนักษัตรปีชวดที่ออกมาเป็นเกมที่ 3 ของซีรีส์นี้ ตัวเกมเพลย์เน้นความเรียบง่าย มินิมอล สามารถเล่นได้แบบไม่กินเซลล์สมองแต่ยังได้เงินรางวัลยับๆ หลักพันหลักหมื่น ใครกำลังมองหา PGแตกดี ที่ไม่มีฟีเจอร์ยุบยับรำคาญใจ เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้แบบ 300% แน่นอน


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Fortune Mouse

ฟอร์จูนเม้าส์ นำเสนอในรูปแบบวิดีโอ Slotแท้ มาตรฐานขนาด 3 รีล 3 แถว พร้อมฟีเจอร์รีสปินจนกว่าจะชนะในชื่อว่า [Fortune Mouse] โดยเมื่อฟีเจอร์ทำงานสัญลักษณ์รีลที่ 2 ทั้งหมดจะปรากฏเป็นสัญลักษณ์ Wild และรีล 1 กับ 3 ที่ขนาบข้างจะรีสปินไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีการชนะรางวัล ซึ่งฟีเจอร์นี้สุ่มทำงานได้ในทุกการหมุน การชนะรางวัลจึงแตกง่ายแตกจัควรค่าแก่การลงทุน

Fortune Mouse จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลาง มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.96% และเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 1,000 เท่า/เกม ถึงตัวเลขจะไม่ดูหวือหวาแต่ทุนหลักสิบที่แตกได้สูงสุดหลักหมื่นก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย goal289


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฟอร์จูนเม้าส์ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 5 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวขึ้นเรียงตัวตามรูปแบบที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น หากการชนะรางวัลในครั้งใดมีเส้นเดิมพันที่ชนะมากกว่า 1 รูปแบบ ระบบจะเลือกจ่ายเส้นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพียงเส้นเดียว


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 7 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 6 สัญลักษณ์ปกติ และ 1 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ได้ทุกตัวในเกม


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์พิเศษ [Wild] มีอัตราจ่าย 300 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ตราปีชวด] มีอัตราจ่าย 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ซองอั่งเปา] มีอัตราจ่าย 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ถุงเงิน] มีอัตราจ่าย 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ประทัด] มีอัตราจ่าย 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ส้มนำโชค] มีอัตราจ่าย 5 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ถั่วนำโชค] มีอัตราจ่าย 3 เท่าของเดิมพัน  

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Fortune Mouse ที่สุ่มทำงานได้ในทุกการหมุน เมื่อฟีเจอร์ทำงาน รีลที่ 2 ทั้งรีลจะปรากฏเฉพาะสัญลักษณ์ Wild และนิ่งค้างอยู่ตรงนั้น โดยสัญลักษณ์รีลที่ 1 และ 3 จะรีสปินจนกว่าจะมีการชนะรางวัลจึงจะถือว่าจบฟีเจอร์


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

ก่อนจะโดดเข้ามาเล่น ออโต้พีจี เกมนี้ก่อนอื่นผู้เล่นต้องเข้าใจก่อนว่า Fortune Mouse เป็นแกวแนวไหน สไตล์ไหน เหมาะกับรูปแบบการเล่นที่คุณชื่นชอบ/ถนัดหรือเปล่า เพราะถ้าคำตอบคือ “ไม่” เกมนี้อาจจะกลายเป็นเกมที่น่าเบื่อสุดๆ สำหรับคุณเลยก็เป็นได้ เพราะตัวเกมไม่มีฟีเจอร์หมุนฟรี ฟีเจอร์เดียวที่มีก็ทำงานแบบแรนด้อม เป็นเกมที่หมุนไปเรื่อยๆ เปื่อยๆ จนกว่าจะได้ยอดถึงเป้าแล้วกดออก ถ้านี่คือแนวเกมที่คุณสนใจ ทางเข้าหลัก ของเรารอคุณอยู่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่จัดว่าโคตรคุ้ม แต่ถ้าเกมนี้ไม่ใช่แนวละก็ ลองหารีวิวเกมอื่นอ่านเพลินๆ เพื่อเลือกเล่นก็ยังไม่สาย สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 8 ก.ค. 2567, 22:08


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง