Fruity Candy

Fruity Candy

ฟรุตตี้แคนดี้ ลูกกวาดมหัศจรรย์

autospin289 เกมธีมลูกกวาดน่าจะเป็นธีมลูกรักที่สุดของค่าย พีจีสล๊อต ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะงอกออกมาปีละ 1-2 เกมแล้ว ทุกเกมยังแตกง่ายแตกจังแบบลุ้นเฉียดเงินหลักล้าน โดยคราวนี้จะเป็นคิวของ Fruity Candy เกมที่เจาะจงไปที่ “แคนดี้” หรือพวกลูกกวาด ลูกอม และกัมมี่เป็นหลัก เซ็ตติ้งของเกมค่อนข้างยิ่งใหญ่ โดยจะเริ่มที่อาณาจักรสมมติอันลึกลับที่ชื่อว่า Kechira ดินแดนที่สร้างขึ้นมาจากลูกกวาด ขนมหวาน และลูกอมหลากสี โดยจะมีผู้วิเศษที่ถูกเรียกว่า แคนดี้มาสเตอร์ ที่สามารถคราฟต์ลูกกวาดที่แฝงความสามารถพิเศษได้ อาทิ ลูกกวาดที่กินแล้วสามารถทำให้ผู้กินบินได้ในช่วงเวลาสั้นๆ ลูกกวาดที่กินแล้วสามารถควบคุมวัตถุสิ่งของได้ ฯลฯ เป็นต้น และความใฝ่ฝันสูงสุดของแคนดี้มาสเตอร์คือการคราฟต์ “ฟรุตตี้แคนดี้” ลูกกวาดชนิดพิเศษที่สามารถทำให้ความฝันของคนที่กินกลายเป็นจริงได้ มาลุ้นกันว่าแคนดี้มาสเตอร์มากฝีมืออย่างคุณจะทำสำเร็จแล้วความเงินล้านกลับบ้านหรือไม่ ตอนนี้ที่นี่เลย!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Gladiator's Glory

ฟรุตตี้แคนดี้ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตระบบ Expanding reels ขนาด 5-4-5-4-5 รีล มีโบนัสตัวคูณจากการชนะรางวัลต่อเนื่องสูงสุด 5 เท่า (10 เท่าในฟีเจอร์พิเศษ) และฟีเจอร์พิเศษ Free Spins ที่ให้หมุนฟรี 10 ครั้งและโบนัสตัวคูณยกกำลังสองตลอดฟีเจอร์ Fruity Candy จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนสูง แต่มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดถึง 10,000 เท่า/เกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.75% ทำให้แม้ว่าอัตราจ่ายจะดูเบี้ยน้อยหอยน้อยแต่เกมนี้ทำนักปั่นแตกแสนมาได้ 3-4 คนตั้งแต่เปิดตัววันแรกเลยทีเดียว หากคุณมองหา PGแตกดี แบบเล่นง่ายไม่เปลืองเซลล์สมอง goal289  เกมนี้ตอบโจทย์คุณแบบสุดติ่งแน่นอน!


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฟรุตตี้แคนดี้ มาพร้อมเพย์ไลน์ 2,000 - 25,088 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 9 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 7 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Free Spins ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์แคนดี้ [W] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์แคนดี้ [กัมมี่แบร์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 8 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์แคนดี้ [รสองุ่น] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 5 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์แคนดี้ [รสสตรอว์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 5 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์แคนดี้ [รูปดาว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์แคนดี้ [รูปหัวใจ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์แคนดี้ [รสเลม่อน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์แคนดี้ [รสมิ้นต์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 10.00 per spin เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : สัญลักษณ์ [W] คือสัญลักษณ์พิเศษ Wild


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Expanding Reels ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีการชนะในเกมหลักรีลจะมีการขยายขึ้นเรื่อยๆ จากการชนะรางวัลต่อเนื่อง โดยเริ่มที่รีลมาตรฐานขนาด 5-4-5-4-5 จนสูงสุดที่ 8-7-8-7-8 รีล

ระบบตัวคูณ (Multiplier) ลักษณะการทำงานคือ ทุกการชนะรางวัลต่อเนื่องผู้เล่นจะได้รับ [โบนัสตัวคูณ] ตั้งแต่ x1 x2 x3 และ x5 ตามจำนวนครั้งการชนะอย่างต่อเนื่อง โดยการชนะรอบที่ 4 ขึ้นไปจะได้โบนัสสูงสุดที่ x5

ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 4 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 12 ครั้ง และสัญลักษณ์ Scatter ที่ปรากฏเพิ่มเติมในฟีเจอร์จะให้หมุนฟรีเพิ่มอีกสัญลักษณ์ละ 2 ครั้ง ในระหว่างฟีเจอร์นี้ตัวคูณจะเริ่มต้นที่ x2 x4 x6 และสูงสุดที่ x10 ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด ทางเข้าหลัก


สิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นของเกมนี้

ความเห็นหลักๆ ที่มีต่อ Fruity Candy เกมตระกูลของหวานตัวสุดท้ายของปีที่แล้ว (2023) ที่เอฟซีออโต้พีจีพลาดแล้วจะเสียใจ แม้เกมนี้จะไม่ได้มีเกมเพลย์ที่ยูนีคแบบ Candy Bonanza หรือเกมอื่นๆ ในธีมคล้ายคลึงกัน แต่ก็ยังมาพร้อมกิมมิคสุดพิเศษที่ทำเงินให้ผู้เล่นได้เป็นอันดับต้นๆ ของค่าย Slotแท้ แตกปังๆ ของที่นี่เลย โดยเกมจะมาพร้อม [ระบบขยายรีล] ที่ยืดได้สูงสุดถึง 8-7-8-7-8 รีลและตัวคูณสูงสุดถึง 10 เท่าในฟีเจอร์พิเศษ ความพิเศษอีกอย่างที่สัมผัสได้จากการเทสต์เกมคือ ฟรุตตี้แคนดี้เป็นเกมที่สัญลักษณ์ Scatter ออกบ่อยมากๆ ทั้งในเกมหลักและฟรีสปิน เรียกว่าเข้าวินได้ครั้งนึงก็ปล่อยจอยยาวๆ แล้วรอรับเงินพ่วงกำไรจุกๆ ได้เลย สมัครสมาชิก



โพสเมื่อ 8 มิ.ย. 2567, 23:21


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง