Ganesha Gold

Ganesha Gold

คเณศโกลด์ เรียกล้านเรียกรวยได้สมดั่งใจ

autospin289  รีวิวป้ายยาเกมลับจับแตกล้านจาก PGแตกดี ที่เห็นกระแสเงียบๆ แต่ปั่นแตกฉ่ำๆ จนกำไรท่วมบัญชี Ganesha Gold เป็นอีกหนึ่งเกมน้ำดีจาก PG SOFT ที่กล้าพูดเลยว่าแม้แต่แฟนพันธุ์แท้ของค่าย พีจีสล๊อต ก็อาจไม่รู้จักเกมนี้ เพราะพี่แกเล่นมาเงียบๆ แต่ปล่อยแจ็คพ็อตเพียบจนปั่นกันมือเป็นระวิง โดยเกม คเณศโกลด์ จะมาในธีมเทพเจ้าตามศาสนาฮินดูที่เรารู้จักกันในนาม “พระคเณศ” หรือ “พระพิฆเนศ”นั่นเอง ด้วยธีมเกมที่อาจเข้าถึงยากไปสักหน่อย แต่เรื่อมเกมเพลย์กับฟีเจอร์เกมนี้เล่นง่ายมาก ตัวเกมจะมีรายละเอียดน่าสนใจอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมเรา goal289 ได้เลย!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Ganesha Gold

คเณศโกลด์ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอSlotแท้าตรฐานขนาด 5 รีล 3 แถว เกมมาพร้อมฟีเจอร์ Free Spins พร้อมระบบสะสมสัญลักษณ์ Wild และโบนัสตัวคูณสูงสุดถึง 20 เท่า จำนวนหมุนฟรีที่ผู้เล่นที่จะได้รับขึ้นกับสัญลักษณ์ก่อนเข้าฟีเจอร์ โดยจะได้หมุนฟรี 12, 15 และสูงสุดที่ 20 เท่า

Ganesha Gold เป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลางและมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.08% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 100,000 เท่า/หมุน ตัวเกมอาจไม่ดูหวือหวาดึงดูดเท่าเกมที่ออกในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ออโต้พีจีเกมนี้บอกเลยเปิดใจเล่นไม่ผิดหวังแน่นอน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

คเณศโกลด์ มาพร้อมเพย์ไลน์แบบคงที่ 243 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2, 3 และ 4 เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [พระปารวตี] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 30, 60, 150 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ตะเกียง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 45, 90 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [มาลัย] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 30, 60 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ผงขมิ้น] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 45 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 10, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 10, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 15 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 15.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3, 4 หรือ 5 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 12, 15 หรือ 20 ครั้งตามลำดับ ทุกการชนะรางวัลภายในระหว่างฟีเจอร์จะได้รับโบนัสตัวคูณ 2 เท่า และหากระหว่างการชนะรางวัลมีสัญลักษณ์ Wild ปรากฏขึ้นบนรีล สัญลักษณ์ Wild ทั้งหมดจะถูกนำมาเก็บสะสมบนแถบสะสมสัญลักษณ์ด้านบน สัญลักษณ์ Wild ทุกๆ 3 ตัวจะเพิ่มโบนัสตัวคูณให้ผู้เล่นตามลำดับขั้น สูงสุดที่ 20 เท่า


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Ganesha Gold น่าจะเป็นเกมที่ใกล้เคียงกับนิยาม “แตกแสนแตกล้าน” ได้มากที่สุดที่ทีมงานได้ทดลองมา เกมนี้อาจจะไม่ได้มีกราฟฟิกที่ดีหรือสวยที่สุด ฟีเจอร์หลักก็มีเพียงหนึ่งเดียว พอรวมกับเรทจ่ายตาม pay table และค่าเฉลี่ย RTP ที่ดูไม่ปังเท่าใหร่ คเณศโกลด์ จึงแทบจะกลายเป็นเกมนอกสายตาของนักปั่นส่วนใหญ่ก็ไม่ผิด หารู้ไม่ว่าเกมนี้คือ “ทอง” อย่างแท้จริงไม่จกตา แตกง่ายแตกจัง ทุนหลักสิบปั่นไม่กี่ทีได้กลับมาหลักพันที่ไม่ใช่แค่พันเดียว พอเพียงคุณเข้าสู่ทางเข้าหลักฟรีสปินได้ โอกาสจับเงินล้านไม่ไกลเกินเอื้อมเลย สมัครสมาชิก



โพสเมื่อ 23 ก.ค. 2567, 22:29


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง