Hawaiian Tiki

Hawaiian Tiki

ฮาวาเอี้ยนทิกิ รูปปั้นนำโชคนำเงินล้าน

autospin289   ถ้าคุณกำลังมองหาเกมธีมแปลกใหม่และโดดเด่นสะดุดตาพร้อมฟีเจอร์ปังๆ Hawaiian Tiki คืออีกหนึ่งเกมจาก พีจีสล๊อต ที่คุณต้องลองสักครั้ง เพราะเกมนี้หยิบยกเรื่องราวและวิถีชีวิตของชาวฮาวายที่มีอยู่จริงมานำเสนอในรูปแบบ Slotแท้ ระบบ 3D กราฟฟิกสวยตาแตกแถมเกมเพลย์ปั่นมันส์สุดๆ และระบบพิเศษอย่างระบบ [ขยายสัญลักษณ์ Wild] ที่เริ่มจากจุดขยายลงล่างก่อนขึ้นบนตามจำนวนการชนะต่อเนื่องในเกมนั้นๆ พิเศษกว่าคือสัญลักษณ์ Wild และการขยายจะไม่รีเซ็ตและอยู่บนรีลตลอดจนจบฟีเจอร์ เรียกว่าใครมองหาเกมแตกหนักจัดเต็มเกมนี้พลาด goal289 ไม่ได้แน่นอน  


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Hawaiian Tiki

ฮาวาเอี้ยนทิกิ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตระบบ tumble reels ขนาด 6 รีล มีจำนวนแถว 3-4-5-5-4-3 ตามลำดับ พร้อมระบบ [ขยายสัญลักษณ์ Wild] เมื่อมีการชนะรางวัล โดยสัญลักษณ์ Wild จะเพิ่มเข้ามาจากแถวปัจจุบันลงล่างก่อนเสมอแล้วค่อยเพิ่มจากตำแหน่งปัจจุบันขึ้นบน ฟีเจอร์ Free Spins จะทำงานเมื่อปรากฏ Scatter 3 ตัวขึ้นไปบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่งพร้อมหมุนฟรี 12 ครั้ง Hawaiian Tiki จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนปานกลางและเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 2,500 เท่าต่อหนึ่งเกม ออโต้พีจี มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.76% เกมดูเรียบง่ายแต่ใครกำลังมองหา PGแตกดี เกมนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฮาวาเอี้ยนทิกิ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 3,600 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี) x 6 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 13 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 11 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 3 และ 4 เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Free Spins ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [โทเทมสีแดง] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 50, 60, 80 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [โทเทมสีม่วง] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 30, 40, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [โทเทมสีส้ม] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 30, 40, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [มะพร้าว] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 20, 30, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [สับปะรด] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 20, 30, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ดอกชบา] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 20, 30, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ดอกลั่นทม] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 10, 20, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [Spades] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 5, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Hearts] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 5, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Clubs] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 5, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Diamonds] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 5, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 12.00 per spin เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Expanding Wild Symbol ลักษณะการทำงานคือ เมื่อในการชนะรางวัลและมีสัญลักษณ์ Wild ปรากฏอยู่บนรีลที่ 3 และ/หรือ 4 ในขณะนั้น ระบบจะเพิ่มสัญลักษณ์ Wild เข้าไปที่รีลนั้นๆ เรื่อยๆ เริ่มจากแถวด้านล่าง Wild ตัวที่ปรากฏ หากสัญลักษณ์ Wild ตัวนั้นอยู่ล่างสุดหรือแถวด้านล่างโดนเติมจนเต็มแล้ว สัญลักษณ์ Wild ที่เพิ่มใหม่จะแอดเข้ามาที่แถวด้านบนแทน

ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 12 ครั้ง และสัญลักษณ์ Scatter ที่ปรากฏเพิ่มเติมในฟีเจอร์จะให้หมุนฟรีเพิ่มอีกสัญลักษณ์ละ 2 ครั้ง ในระหว่างฟีเจอร์ถ้าตอนจบการหมุนมีสัญลักษณ์ Wild อยู่บนรีลที่ 3 และ/หรือ 4 ตั้งแต่ 1-4 ตัวขึ้นไป สัญลักษณ์ Wild เหล่านั้นจะคงอยู่กับที่และถูกยกยอดไปในการหมุนรอบถัดไป ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด  ทางเข้าหลัก


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Hawaiian Tiki เป็นเกมที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์จากพื้นที่พิเศษของรีล 3 กับ 4 ที่สามารถขยายสัญลักษณ์ Wild ได้แม้ไม่ได้รวมในวินไลน์ก็ตาม ทั้งนี้ตัวเกมกลับไม่ได้ดูหวือหวาหรือ แตกง่ายแตกจัง ขนาดนั้นและมีหลายครั้งที่ปั่นวืดง่ายๆ แต่ทั้งหมดนั่นเป็นแค่ความเห็นที่มีต่อ “เกมหลัก” เท่านั้น เพราะเมื่อผู้เล่นสามารถปั่นจนเข้าสู่ Free Spins ได้เมื่อไหร่เกมจะเปลี่ยนไปทันที และความสนุกสุดเหวี่ยงจะเริ่มจากตรงนั้น เพราะสัญลักษณ์ Wild ทั้งอันแรกและส่วนขยายจะตรงอยู่แบบนั้นยันจบฟีเจอร์!!! ที่สำคัญเกมยังสามารถต่อช่วงหมุนฟรีได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดระหว่างฟีเจอร์ ทำให้สรุปภาพรวมของเกมนี้คือมีฟรีสปินเป็นคอร์สำคัญของการทำเงินนั่นเอง สมัครสมาชิก




โพสเมื่อ 15 มิ.ย. 2567, 23:24


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง