Heist Deluxe

Heist Deluxe

เฮสต์ดีลักซ์ รวยไวได้เงินเร็วต้องปล้นแบงค์

autospin289  รีวิวเกม Heist Deluxe เกมปล้นธนาคารที่ทีมผู้พัฒนาของออโต้พีจีเคลมว่าออกแบบและพัฒนาโดยอ้างอิงจากพิมพ์เขียวของธนาคารของจริงที่มีประกาศเลิกใช้ไปแล้ว เรื่องความสมจริงคือจึ้งทุกกระเบียดนิ้ว รวมทั้งแมคานิคในเกมก็อิงมาจากระบบเซฟตี้ธนาคารเช่นกัน Slotแท้กมนี้จึงเรียกว่าสานฝันเพลย์เยอร์ที่อยากสวมบทบาทโจรปล้นธนาคารดูสักครั้งในชีวิต ที่สำคัญได้เงินด้วย!! ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากได้อยากโดนสมัครสมาชิกกับพีจีสล๊อตด้เลยตั้งแต่ตอนนี้ผ่านปุ่ม [สมัครสมาชิก] ไม่ต้องแอดไลน์ ไม่ต้องสมัครผ่านแอดมิน กรอกครบรับไอดีเข้าระบบแล้วเบทได้ทันที 24 ชั่วโมง! goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Heist Deluxe

เฮสต์ดีลักซ์ สุดยอดเกมระดับตำนานจาก jokerslot ที่ฝากความประทับใจไว้ให้ผู้เล่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดให้บริการ การที่เกมนี้เข้ามาอยู่ในโปรเจ็ค Deluxe จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด และในครั้งนี้ PGแตกดีเกมนี้นำเสนอในรูปแบบเกมเพลย์มาตรฐานขนาด 5x3 รีล พร้อมกับหนึ่งฟีเจอร์พิเศษที่แปลหยาบๆ ได้ว่า “ฟีเจอร์งัดตู้เซฟ” หรือ Safe Cracker Bonus ตามที่รายละเอียดในเกมระบุ ฟีเจอร์นี้สามารถทำเงินให้กับผู้เล่นได้มหาศาลจากการการันตีรับรางวัลทุกการหมุนจนครบ 5 ครั้งหรือจนกว่าเซฟจะเกลี้ยง แถมเซฟแต่ละตัวยังให้รางวัลแยกกันอีกด้วย


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Heist Deluxe มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 20 รูปแบบ การชนะรางวัลทุกสัญลักษณ์ต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเซ็ตจำนวน Bet per Line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 9 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 7 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Heist ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ตู้เซฟ ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [หัวหน้าโจร] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 100, 200, 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สมุนโจร] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 60, 100, 200 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [เรือเร็ว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 40, 60, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [รถยนต์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 40, 60 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ถุงเงิน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 40, 60 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [นาฬิกา] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แหวนเพชร] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 40 เท่าของเดิมพัน  

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 20.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Safe Cracker Bonus ทำงานเมื่อ [สัญลักษณ์ตู้เซฟ] ปรากฏขึ้นบนรีล โดยตู้เซฟแต่ละตู้จะให้จำนวนหมุนและรางวัลแยกกัน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลทุกการหมุนของตู้เซฟจนกว่าตู้เซฟจะเปิดอ้าออกหรือหมุนครบ 5 ครั้ง โบนัสเซฟจะไม่รีทริกเกอร์จนกว่าเกมจะจบลงแล้วเริ่มการหมุนครั้งใหม่ สัญลักษณ์ตู้เซฟจะไม่ปรากฏในการหมุนปกติแต่จะสุ่มเพิ่มเข้ามาหลังการหมุนในแต่ละรอบจบลงเท่านั้น


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Heist Deluxe เป็นเกมเน้นฟีเจอร์ที่ถ้าได้เข้าถึงทางเข้าหลักตู้เซฟสักครั้งคุณจะสบายไปทั้งชาติเหมือนได้ไปปล้นธนาคารจริงๆ เรียกว่าผู้พัฒนาทำถึงขั้นสุด และหากในการหมุนปกติคุณไม่เจอ “ตู้เซฟ” เลยก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะสัญลักษณ์พิเศษตัวนี้จะไม่ปรากฏในเกมหลัก แต่จะสุ่มเพิ่มเข้ามาหลังจบการหมุนแทน รับประกันความแตกง่ายแตกจังกับการจ่ายรางวัลทุกรอบที่เซฟหมุนจนกว่าจะเกลี้ยง เรียกว่าใครต้องการเล่นเดิมพันหาเงินเกมนี้ควรอยู่ใน Priority list ลำดับต้นๆ เลยทีเดียว สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 12 ก.ย. 2567, 22:14


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s