Jungle Delight

Jungle Delight

จังเกิ้ลดีไลท์ มาดากัสการ์นี้มีลุ้นล้าน

Jungle Delight เป็นเกม Slotแท้ สุดตึงที่นำเสนอผืนป่าแบบขนมาทั้งอแฟริกาอย่างเล่นใหญ่ไฟกระพริบ จัดเต็มทั้งงานภาพและงานเสียงระดับ God ที่บิ๊วให้คุณปั่นได้เพลินจนลืมเวลา autospin289 มีฟีเจอร์แตกง่ายแตกจังและเรทจ่ายโคตรสูง ถ้าคุณชื่นชอบเกมในธีมธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพร มีดนตรีเพราะๆ ให้ฟีลเหมือนดู Lion King เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้แบบครอบจักรวาล ดีเทลของเกมนี้จะน่าสนใจขนาดไหน ตามไปดูพร้อมเรา goal289   ด้เลย!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Jungle Delight

จังเกิ้ลดีไลท์ นำเสนอในรูปแบบวิดีโอ พีจีสล๊อต มาตรฐานขนาด 5 รีล 3 แถว พร้อมด้วยสัญลักษณ์พิเศษ Mystery Box กับฟีเจอร์ Free Spins ที่มาพร้อมสัญลักษณ์แบบติดตรึง (sticky symbols) 

Jungle Delight จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลาง มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.03% และเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 15,000 เท่า/เกม ตัวเกมเกมนี้จัดเป็นทางเข้าหลักสู่ความรวยที่ขึ้นอันดับท็อปประจำปี 2019 ถ้าใครอยากลองอยากเทสต์ว่าเกม PGแตกดีสมัยก่อนจะจึ้งขนาดไหน ต้องไปทดลองด้วยตัวคุณได้เลย


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

จังเกิ้ลดีไลท์ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 20 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวขึ้นเรียงตัวตามรูปแบบที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น หากการชนะรางวัลในครั้งใดมีเส้นเดิมพันที่ชนะมากกว่า 1 รูปแบบ ระบบจะเลือกจ่ายเส้นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพียงเส้นเดียว


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 7 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 3 4 เท่านั้น และ สัญลักษณ์ Scatter กับ สัญลักษณ์ Mystery Box ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [แตงโม] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 100, 300, 1000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สับปะรด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 30, 60, 300 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [กล้วย] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 30, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แอปเปิล] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 80 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [มะเฟือง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6 10, 60 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เชอรี่] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [บลูเบอรี่] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 40 เท่าของเดิมพัน  

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Mystery Box ที่สุ่มทำงานได้ทุกการหมุนในเกมหลัก เมื่อฟีเจอร์ทำงาน [สัญลักษณ์ Mystery Box] จำนวน 5-10 ตัวจะปรากฏบนตำแหน่งต่างๆ บนรีลแบบแรนด้อม ก่อนจะถูกเปิดแล้วแสดงเป็น [สัญลักษณ์ปกติ] ตัวใดตัวหนึ่งแบบสุ่ม

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3, 4 หรือ 5 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 8, 10 หรือ 15 ครั้งตามลำดับ ในตอนเริ่มหมุนฟรีระบบจะสุ่มเลือก [สัญลักษณ์ปกติ] 1 ตัวมาเป็นสัญลักษณ์ตึดตรึงโดยจะปรากฏบนรีล 3 แถวกลาง หากการหมุนในรอบถัดๆ ไปมีสัญลักษณ์เดียวกับที่ถูกเลือก สัญลักษณ์เหล่านั้นจะถูกบัพเป็นสัญลักษณ์ติดตรึงเช่นเดียวกัน และจะอยู่บนรีลจนกว่าจะจบฟีเจอร์ ฟีเจอร์ฟรีสปินไม่สามารถรีทริกเกอร์ซ้อนระหว่างอยู่ในฟีเจอร์ได้ เนื่องจากในระหว่างฟรีสปินจะไม่มีการปรากฏสัญลักษณ์ Scatter


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

ถ้าพูดถึงภาพรวมของ ออโต้พีจี เกมนี้ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเกมน้ำดีอย่างไม่ต้องสงสัย ที่สำคัญคือ Jungle Delight เป็นหนึ่งในไม่กี่เกมที่ทำกำไรให้ผู้เล่นได้โดยไม่ง้อฟีเจอร์ Free Spins แต่ในอีกมุมมองนึงคือ “ฟีเจอร์” ของเกมนี้ดีไซน์มาไม่ดีเท่าไหร่หากเทียบกับเกมอื่นที่ปล่อยมาในปีเดียวกัน ปัญหาแรกคือมีโอกาสที่ทั้งสองฟีเจอร์นี้จะไม่ทำเงินแม้ทริกเกอร์ อาทิ มีโอกาสที่แม้บางครั้งระบบจะสุ่มทริกเกอร์ฟีเจอร์ Mystery Box แต่เมื่อเปิดสัญลักษณ์กลับไม่เข้าวินไลน์เส้นไหนเลย, ฟีเจอร์ฟรีสปินที่ทำเงินจาก 8 ครั้งน้อยกว่าการทริกเกอร์ Mystery Box ครั้งเดียวในเกมหลัก ฯลฯ ด้วยอัตรา RTP เพียง 96.03% ที่ถือว่าน้อยกว่าหลายๆ เกมจากค่าย เกมนี้จึงเป็นเกมที่ทีมงานแนะนำให้ผู้สนใจพิจารณาปัจจัยรอบด้านให้ดีก่อนลงทุน สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 20 ก.ค. 2567, 21:42


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง