Mahjong Ways 2

Mahjong Ways 2

ไพ่นกกระจอกลุ้นทรัพย์ ปั่นได้จับเงินล้าน

autospin289  แนะนำเกมแตกง่ายแตกจังจากพีจีซอฟต์เจ้าเก่ากับธีมเริ่ดๆ อย่าง “ไพ่นกกระจอก” สำหรับคนที่อยากเล่นเดิมพันหลายอย่างในเกมเดียว Mahjong Ways 2 ภาคต่อสุดจึ้งของเกมไพ่นกกระจอกที่จะทำให้การเดิมพันของคุณสนุกกว่าที่เคย ทั้งเกมเพลย์ ระบบ อัตราจ่าย ตลอดจนอัตราปล่อยรางวัลของ PGแตกดี ภาคนี้เรียกว่าอัพเกรดยกแผง แตกครั้งเดียวปล่อยไหลได้แบบ 200% ไม่เกินจริง ใครมองหาเกมดี เล่นง่าย แตกง่าย เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้แบบครอบจักรวาลแน่นอน goal289 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Mahjong Ways 2

มาจองเวย์ 2 เกมเอ็กคลูซีฟจาก พีจีสล๊อต มาในรูปแบบวิดีโอสล็อตรูปแบบ Tumble Reels ขนาด 5 รีล 4 แถว (พร้อมแถวพิเศษบนรีลที่ 2 3 และ 4) ตัวเกมมาพร้อมระบบ Wild Tranformation และ Free Spins แบบมีโบนัสตัวคูณ ระหว่างฟรีสปินเพดานโบนัสจะเพิ่มสูงสุดถึง 10 เท่าและสัญลักษณ์ปกติทุกตัวบนรีลที่ 3 จะปรากฏในรูปสัญลักษณ์ตัวทอง การชนะรางวัลในระหว่างฟีเจอร์จึงทำให้คุณสามารถชนะรางวัลได้แบบไร้ขีดจำกัด!

Mahjong Ways 2 จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนปานกลาง มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดถึง 100,000 เท่าต่อเกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.95% จัดเป็นเกม Slotแท้ ที่ได้เรทดีที่สุดเกมนึงเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญตัวเกมมีขนาดเพียง 13.4 MB เท่านั้น เครื่องแรมน้อยสเปคไม่แรงก็เล่นได้ชิลๆ


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

มาจองเวย์ 2 มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 2,000 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง

+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 11 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 9 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [ฟาไฉ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 25, 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [หงจง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ไป๋ปั่น] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 15, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แปดว่าน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ห้าถง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 12 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ห้าสั่ว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 12 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สามถง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สองถง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 3, 6 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สองสั่ว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 3, 6 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : สัญลักษณ์ตัวทอง (Golden symbol) จะปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 3 และ 4 เท่านั้น

หมายเหตุ (3) : ชื่อเรียกสัญลักษณ์อิงตามคำเรียกหน้าไพ่นกกระจอก หากผู้เล่นไม่มีความรู้เรื่องไพ่นกกระจอกให้เทียบสัญลักษณ์จากในเกมจะจำง่ายกว่า


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

สัญลักษณ์ตัวทอง ในการหมุนปกติรอบใดๆ มีโอกาสที่สัญลักษณ์ปกติบนรีลที่ 2 3 และ/หรือ 4 จะสุ่มปรากฏในรูปแบบสีทอง โดยหากสัญลักษณ์ตัวทองรวมในเส้นวินไลน์ สัญลักษณ์ตัวทองจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild ในเทิร์นถัดไป ณ ตำแหน่งเดิม

ตัวคูณ (Multiplier) บนเกมหลักจะแสดงเริ่มต้นที่ x1 เสมอ โดยตัวคูณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามการชนะรางวัลต่อเนื่องใน 1 เกม สูงสุดที่ x5 เมื่อชนะต่อเนื่องสี่ครั้งขึ้นไป

ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงาน คือ ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 10 ครั้ง หากในระหว่างหมุนฟรีมีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏ ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเพิ่ม 2 ครั้งต่อสัญลักษณ์หนึ่งตัว ในระหว่างฟีเจอร์นี้ สัญลักษณ์ปกติบนรีลที่ 3 จะปรากฏในรูปแบบตัวทองทั้งหมด ตัวคูณในฟีเจอร์จะเริ่มที่ x2, x4, x6 และ x10 ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด ทางเข้าหลัก 


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

ถ้าพูดถึงสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ Mahjong Ways 2 เกมนี้ อย่างแรกเลยคือธีมเกมที่คนไทยอาจไม่ได้อินเท่าไหร่ ถ้าให้เปรียบให้เห็นภาพจะเหมือนกับการเล่นหมากรุก/หมากฮอร์สในบ้านเรา ซึ่งสำหรับผู้เล่นบางกลุ่มเกมนี้จะจัดว่าน่าเบื่อมาก (ก.ไก่ล้านตัว) ทั้งนี้หากคุณเลือกเล่นเกมกับ ออโต้พีจี เพื่อการหารายได้เป็นหลักโดยไม่สนปัจจัยอื่น นี่คือเกมที่ดีที่สุดอีกเกมที่คุณไม่ควรพลาด เพราะการชนะของเกมนี้จะปล่อยขอยได้เลยในการชนะรางวัลส่วนใหญ่ แตกครั้งเดียวรอรับรางวัล Big Win - Mega Win แบบจัดหนักจัดเต็ม ที่สำคัญคุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องไพ่นกกระจอกก็สนุกไปกับ ทางเข้าหลัก เกมนี้ได้อย่างเต็มที่ 24 ชม. สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 2 ก.ค. 2567, 21:53


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง