Mahjong Ways

Mahjong Ways

ไพ่นกกระจอกลุ้นทรัพย์ ปั่นได้จับเงินล้าน

autospin289  รีวิวเกมดีจาก พีจีสล๊อต ที่ขายดิบขายดีจนมีออกมาถึง 2 ภาค และอาจจะมีภาคสามไวๆ นี้ภายในปี 2024 - 2025 โดยที่ Mahjong Ways คือภาคแรกสุดที่ออกแบบระบบมาอย่างดี เสถียร เล่นง่าย แตกง่ายแตกจัง โดยเกมนี้หยิบยกนำ “หม่าเจี้ยน (คำอ่านแบบจีน)” หรือ “มาจอง (คำอ่านแบบอังกฤษ” ที่รู้จักในนามไพ่นกกระจอกของจีนได้เป็นอย่างดี แม้แต่ดนตรียังเป็นซาวด์ประกอบแบบที่เปิดบ่อยๆ ในสถานที่เล่นไพ่ยอดนิยม โดยนำมาผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ฟังแล้วเพลินสุดๆ ใครอยากได้เกมเบาๆ ปั่นง่ายสบายสมอง เกมนี้จัดเป็นตัวเต็งอีกหนึ่งเกม goal289 ที่คุณต้องไม่พลาด 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Mahjong Ways

มาจองเวย์ นำเสนอในรูปแบบวิดีโอ Slotแท้ ระบบ Tumble Reels ขนาด 5 รีล 4 แถว ตัวเกมมาพร้อมระบบ Wild Tranformation, โบนัสตัวคูณจากการชนะรางวัลต่อเนื่อง และ Free Spins แบบทวีโบนัสตัวคูณ ระหว่างฟรีสปินเพดานโบนัสจะเพิ่มสูงสุดถึง 10 เท่าและสัญลักษณ์ปกติทุกตัวบนรีลที่ 3 จะปรากฏในรูปสัญลักษณ์ตัวทอง การชนะรางวัลในระหว่างฟีเจอร์จึงทำให้คุณสามารถชนะรางวัลได้แบบไร้ขีดจำกัด!

Mahjong Ways จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนปานกลาง มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.92% และเพดานชนะรางวัลสูงสุด 25,000 เท่า เกมมีขนาดเพียง 9 MB สำหรับคนที่หาเดโม่เล่นไม่ได้ เข้าโหลดโดยตรงจาก ทางเข้าหลัก แอปสโตร์เลยก็ไม่กินที่แต่อย่างใด 


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

มาจองเวย์ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 1,024 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง

+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [ฟาไฉ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 60, 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [หงจง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 40, 80 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ไป๋ปั่น] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 60 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แปดว่าน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 15, 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ห้าถง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ห้าสั่ว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สองถง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 5, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สองสั่ว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 5, 10 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 หน่วย

หมายเหตุ (2) : สัญลักษณ์ตัวทอง (Golden symbol) จะปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 3 และ 4 เท่านั้น

หมายเหตุ (3) : ชื่อเรียกสัญลักษณ์อิงตามคำเรียกหน้าไพ่นกกระจอก หากผู้เล่นไม่มีความรู้เรื่องไพ่นกกระจอกให้เทียบสัญลักษณ์จากในเกมจะจำง่ายกว่า


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

สัญลักษณ์ตัวทอง ในการหมุนปกติรอบใดๆ มีโอกาสที่สัญลักษณ์ปกติบนรีลที่ 2 3 และ/หรือ 4 จะสุ่มปรากฏในรูปแบบสีทอง โดยหากสัญลักษณ์ตัวทองรวมในเส้นวินไลน์ สัญลักษณ์ตัวทองจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild ในเทิร์นถัดไป ณ ตำแหน่งเดิม

ตัวคูณ (Multiplier) บนเกมหลักจะแสดงเริ่มต้นที่ x1 เสมอ โดยตัวคูณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามการชนะรางวัลต่อเนื่องใน 1 เกม สูงสุดที่ x5 เมื่อชนะต่อเนื่องสี่ครั้งขึ้นไป

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 12 ครั้ง หากในระหว่างหมุนฟรีมีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏ ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเพิ่ม 2 ครั้งต่อสัญลักษณ์หนึ่งตัว ในระหว่างฟีเจอร์นี้ สัญลักษณ์ปกติบนรีลที่ 3 จะปรากฏในรูปแบบตัวทองทั้งหมด ตัวคูณในฟีเจอร์จะเริ่มที่ x2, x4, x6 และ x10 ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Mahjong Ways เป็นเกมดีแต่ไม่ใช่เกมที่ให้ความมันส์แบบจ๋าๆ เหมือนเกมอื่นในค่าย ออโต้พีจี อย่างที่ทราบว่า “ไพ่นกกระจอก” ไม่ใช่เกมที่ได้รับความนิยมในสังคมวัยรุ่นเหมือนสมัยก่อน กลุ่มหลักของผู้เล่นจึงเป็นผู้สูงวัยซะเป็นส่วนมาก แม้จะมาอยู่ในรูปแบบ PGแตกดี ก็ไม่ได้ทำให้เกมนี้มันส์ขึ้นแต่อย่างใด แต่เรื่องความเพลิน กำไร เกมเพลย์ และความสนุก เกมนี้ให้คุณได้ 100/10 แน่นอน สมัครสมาชิก




โพสเมื่อ 10 ก.ค. 2567, 23:03


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง