Rave Party Fever

Rave Party Fever

เรฟปาร์ตี้ฟีเวอร์ ค่ำคืนนี้มีแต่รับทรัพย์

autospin289 คุณกำลังมองหาเกมดีๆ พร้อมซาวด์ประกอบแนว EDM แจ่มๆ อยู่หรือเปล่า? ถ้าหากใช่ละก็ หยิบมือถือของคุณขึ้นมาให้ไวแล้วเช็ค Rave Party Fever แบบด่วนๆ เลย เพราะนี่คือเกมดีเกมพรีเมียมจาก พีจีสล๊อต ที่รังสรรค์มาเพื่อสายขี้เกียจและคนที่มองหาเกมที่ “เล่นตัวเอง” แต่เราได้เงินแบบ 300% เกมเพลย์ของเกมนี้เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว ออโต้พีจี เกมนี้อาจไม่ได้มีเรทจ่ายหวือหวาอลังการ แต่สำหรับเกมที่สะดวกสบายขนาดนี้ เกมนี้สามารถทำกำไรกลับมาให้คุณได้หลักพันหลักหมื่นจากเบทหลักสิบเลยทีเดียว อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเกมแบบนี้มันจะมีจริงเหรอ ตามไปดูพร้อมเราได้เลย!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Rave Party Fever

เรฟปาร์ตี้ฟีเวอร์ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตระบบสัญลักษณ์ขนาด 7x7 พร้อมฟีเจอร์หลักและฟีเจอร์ย่อยมากมาย ทั้ง Activation spots ที่สุ่มกำหนดพื้นที่พิเศษในทุกการหมุน และยังนำไปสู่ฟีเจอร์ย่อยสุดจึ้งอย่าง Bass Blast, Mass Transform และ Wild Deejay ที่ให้ทั้งความสนุก แตกง่ายแตกจัง และความมันส์แบบแปลกใหม่ที่คุณแทบจะหยุดหมุนต่อไม่ได้เลย! goal289

Rave Party Fever เป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลางและมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.73% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 5,000 เท่า/หมุน แม้เกมนี้จะมีเรทจ่ายรางวัลไม่สูงมากเทียบกับเกมในระบบเดียวกัน แต่ถ้าคุณมองหาเกม Slotแท้ ที่สามารถปล่อยจอยได้กับกำไรมากกว่า 600% นี่คือเกมในอุดมคติที่คุณตามหา


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

เรฟปาร์ตี้ฟีเวอร์ เป็นเกมรูปแบบผสมสัญลักษณ์ เกมนี้จึงไม่มีเพย์ไลน์แบบตายตัว การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกันที่อยู่เกาะกลุ่มกันในแนวตั้งหรือแนวนอนตั้งแต่ 5 ตัวขึ้นไป เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 9 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 1 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [บอลดิสโก้] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 - 3,000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แผ่นเสียง] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 8 - 2,000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [หูฟัง] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 - 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ไมค์] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 - 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 - 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [K] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 - 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 - 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] ในช่วง 5 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 - 100 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 10.00 เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : เนื่องจากเกมนี้มาในรูปแบบผสมสัญลักษณ์ ช่วงการจ่ายจึงค่อนข้างกว้าง ผู้เล่นสามารถเช็คอัตราจ่ายทั้งหมดได้ในหน้า Paytable ของเกม


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Activation spots ลักษณะการทำงานคือ ทุกการเริ่มการหมุนในเกมหลัก 3 ช่องบนรีลจะสุ่มเปลี่ยนเป็น [พื้นที่พิเศษ] ซึ่งมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีเหลือง สีเขียว สีแดง โดยทุกการชนะที่รวมสัญลักษณ์บนพื้นที่พิเศษจะทริกเกอร์ฟีเจอร์ย่อย ดังนี้

ฟีเจอร์ย่อย Bass Blast ทำงานร่วมกับพื้นที่พิเศษสีเหลือง เมื่อฟีเจอร์นี้ทำงาน “สัญลักษณ์อัตราจ่ายต่ำ” ทั้งหมดจะถูกรีมูฟออกไปจากรีลหลัก

ฟีเจอร์ย่อย Mass Transform ทำงานร่วมกับพื้นที่พิเศษสีเขียว เมื่อฟีเจอร์นี้ทำงานจะสุ่มเปลี่ยนสัญลักษณ์ปกติบนรีลให้เป็นสัญลักษณ์อัตราจ่ายสูงชนิดเดียวกัน 10 ตัว 

ฟีเจอร์ย่อย Wild Deejay ทำงานร่วมกับพื้นที่พิเศษสีแดง เมื่อฟีเจอร์นี้ทำงานจะสุ่มเพิ่มสัญลักษณ์ Wild 7 ตัวเข้ามาในรีล 

ฟีเจอร์ Bonus ลักษณะการทำงานคือ เมื่อผู้เล่นชนะรางวัลต่อเนื่องจนจำนวนสัญลักษณ์สะสมจนเต็มหลอด [65/65] ฟีเจอร์โบนัสจะทำงานอัตโนมัติ โดยเมื่อเข้าสู่ช่วงโบนัส [ฟีเจอร์ย่อย] ทั้งหมดจะทำงานพร้อมกันตามลำดับพร้อมโบนัสตัวคูณเริ่มที่ 1 เท่า และเพิ่มขึ้นทุกๆ 1 เท่าต่อการชนะรางวัลต่อเนื่อง ทางเข้าหลัก


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Rave Party Fever เกมธีมดิสโก้กับไนท์คลับพร้อมดนตรี EDM แจ่มๆ ไม่ใช่แนวสดใหม่จากค่าย PGแตกดี แต่สำหรับเกมเพลย์บอกเลยว่าเกมนี้กินเรียบรอบวง สิ่งเดียวที่พอจะเรียกว่าเป็น drawback ของเกมนี้คือ “อัตราจ่าย” แต่ก็ไม่ได้จัดว่าน้อยจนน่าเกลียดอะไร ส่วนจุดแข็งของเกมที่เป็นจุดขายหลักๆ เลยคือเกมนี้มีเกมเพลย์ที่เหมือนกับจะเล่นตัวเองแล้วทำเงินให้ผู้เล่นได้ ซึ่งที่เราพูดนี้ไม่ได้หมายถึงโปรแกรมช่วยเล่นหรือ Cheat แต่อย่างใด แต่มันคือระบบฟีเจอร์ Activation ของเกมนี่แหละ เพราะขอเพียงมีการชนะรางวัลที่ตรงจุดเพียงครั้งเดียว เกมจะลื่นไหลไปไกลถึงขนาดทำให้คุณเข้าโบนัสเกมแล้วแตกกระจุยกระจายอยู่แบบนั้น รู้ตัวอีกทีก็ได้กำไรกลับบ้านไปแล้ว เรฟปาร์ตี้ฟีเวอร์ จึงเป็นเกมเบาๆ ที่เหมาะกับคนขี้เกียจหรือสาย AFK แบบสุดๆ ไปเลย สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 17 มิ.ย. 2567, 21:56


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง