Scheherazade

Scheherazade

เซเฮราซัด เปิดตำนานหนึ่งพันราตรี

autospin289  รีวิวอีกหนึ่งเกมในธีมยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวงกับ Scheherazade จุดเริ่มต้นของเรื่องราว ทิวาหนึ่งพันราตรี (One Thousand and One Nights) ซึ่งชื่อของ เซเฮราซัด คือตัวละครหลักของนิยายชุดนี้ และยังเป็น narrator หรือผู้ถ่ายทอดนิทานหนึ่งพันเรื่องในชุดนี้อีกด้วย วันนี้เราจะได้สัมผัสกับนิยายชุดนี้ในรูปแบบ Slotแท้ และของรางวัลมากมาย รวมทั้งเกมที่มาในรูปแบบ Cluster ผสมสัญลักษณ์ 5x5 และสารพัดฟีเจอร์อีกมากมาย ถ้าคุณอยากได้เกมแตกง่ายแตกจังพร้อมกลิ่นอายอาราเบียนสุดพิศวง เกมนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างที่คุณต้องการแน่นอน! goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Scheherazade

เซเฮราซัด เป็นเกมในเซ็ตติ้งอาหรับแท้ๆ ผสมกับวรรณกรรมระดับมาสเตอร์พีซที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ แถมยังขึ้นหิ้ง PGแตกดี เพราะสารพัดฟีเจอร์สุดเร้าใจ ไม่ว่าจะงานภาพ งานเสียง หรือเกมเพลย์ น่าเสียดายที่เกมนี้ออกคู่กับค่ายเรือธงอย่าง พีจีสล๊อต ที่ชื่อว่า Genie’s 3 Wishes ทำให้กระแสดรอปเล็กน้อยเพราะแพ้งานภาพ แต่หากคุณชื่นชอบเกมเพลย์มากกว่าเสพงานภาพเทพๆ และเป็นแฟนค่ายโจ๊กเกอร์เกมมิ่ง เกมนี้มีทุกอย่างที่คุณต้องการแน่นอน!


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

+กฏการเล่นเกม Scheherazade มีดังนี้

การชนะรางวัลคิดจากสัญลักษณ์เหมือนกัน 4 ตัวขึ้นไปเชื่อต่อกันในแนวตั้ง และ/หรือ แนวนอน

สัญลักษณ์ที่ชนะเมื่อคิดรางวัลเสร็จจะหายไป สัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่

จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะจะถูกนำไปเติมใส่แถบสะสมสัญลักษณ์และรีเซ็ตเป็น 0 เมื่อจบเกม

การเล่นเกมในแต่ละรอบจะนับที่การกด [หมุน] และจบลงเมื่อไม่มีการชนะใดๆ เกิดขึ้นบนรีลอีก


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild กับ สัญลักษณ์ Scheherazade ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม สัญลักษณ์พิเศษของเกมนี้มีหลายรูปร่างแต่ให้ผลเอ็ฟเฟ็กเดียวกัน


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [เซเฮราซัด] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 15 ถึง 300 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ชาห์รียาร์] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 ถึง 200 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ยักษ์จินนี่] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 ถึง 200 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [โจร] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 8 ถึง 150 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ปราสาท] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 3 ถึง 60 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ตะเกียง] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [กระดูก] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แหวน] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 ถึง 20 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 10.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Achievement ทำงานใน Base Game โดยนับจากจำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะ แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ การลบสัญลักษณ์ 6, 13, 25 และ 38 ตัว ขั้นสุดท้ายจะเป็นการปลดล็อคฟีเจอร์ Candy Land

ฟีเจอร์ Magic Lamp ทำงานเมื่อผู้เล่นชนะรางวัลต่อเนื่องถึง 4th Achievement ด้วยการลบสัญลักษณ์ 38 ตัวขึ้นไปในเกมเดียว เมื่อฟีเจอร์ทำงาน ผู้เล่นจะได้รับ [พร] จำนวน 3 ข้อ และได้รับพรเพิ่มอีกทุก 1 ข้อต่อ 3 สัญลักษณ์ที่เกินมาจาก 38 ตัวในตอน Base Game สูงสุดที่ 7 ข้อ ในตอนฟีเจอร์ทำงาน หากในการหมุนรอบใดไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้น [พร] 1 ข้อจะถูกนำมาใช้โดยการให้ผลแบบสุ่ม 3 ข้อ ดังนี้ 1) ทำลายสัญลักษณ์บนกรัดาน 12-19 ตัว 2) เปลี่ยนตำแหน่งสัญลักษณ์ทุกตัวบนกระดาน และ 3) สุ่มเปลี่ยนสัญลักษณ์ 8-15 ตัวเป็นสัญลักษณ์ Wild

Cave of 40 Thieves และ Mystery Bonus Prize ทำงานในระหว่างฟีเจอร์ Magic Lamp เค้กสไลด์ 1-2 ชิ้นจะให้โบนัสตัวคูณกับผู้เล่นเพิ่มขึ้นระหว่างฟีเจอร์ และเค้กสไลด์ 3 ชิ้นจะทริกเกอร์โบนัส “เค้กวันเกิด” ในตอนจบฟีเจอร์ Magic Lamp และให้รางวัลมหาศาลกับผู้เล่น


+ระบบซื้อฟีเจอร์ : ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานออปชั่น [ซื้อฟีเจอร์] ของเกมนี้ได้ด้วยเรท 28 เท่าของเดิมพัน ปัจจุบัน ณ ตอนนั้น โดยเมื่อกดซื้อจะการันตีเข้าสู่ฟีเจอร์ Freespin Bonus ทันทีในการหมุนรอบถัดไป


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Scheherazade เรียกว่าเป็นเกมรุ่นบุกเบิกของออโต้พีจีที่จัดมาครบครันในด้านของเกมแตกดี มีทุกแมทีเรียลและเกมรุ่นแรกๆ ของระบบ Milestone ที่ใช้การสะสมสัญลักษณ์ที่ชนะต่อเนื่องเพื่อปลดล็อคเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ทางเข้าหลักของเกมนี้จึงมีทุกอย่างทุกคุณต้องการในเรทราคาเข้าถึงได้ เหมาะสำหรับทั้งผู้เล่นเก่าใหม่และสายล่ารางวัลโดยเฉพาะ ใครมองหาเกมตึงๆ เรื่องการจ่าย เกมนี้เกมเดียวได้ครอบจักรวาล จัดโลด!! สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 19 ต.ค. 2567, 23:40


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง