Sweet Tooth

Sweet Tooth

สวีททูธ ขนมหวานลุ้นทรัพย์รับล้าน

autospin289 รีวิวเกม คุณกำลังมองหาเกมธีมขนมหวานน่ากินๆ อยู่หรือเปล่า? เพราะวันนี้ทีมงานจะมาป้ายยาเกมน่าสนใจจากฝั่ง PGแตกดี ตัวแรกในโปรเจ็คสุดคิ้วท์อย่าง Sweetie Sweets โดยตัวเปิดโปรเจ็คของซีรีส์นี้มาในชื่อ Sweet Tooth เป็นเกมสล็อตระบบผสมสัญลักษณ์ขนาด 5x5 ที่มาพร้อมฟีเจอร์น่าสนใจหลายตัว ทั้งระบบสะสมสัญลักษณ์ที่ชนะ ฟีเจอร์โบนัสเกม และเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำให้การเล่นเกมของคุณแตกง่ายแตกจังไม่หยุดยั้ง โดยราคาเบทเริ่มต้นของเกมนี้เพียง 0.01 เท่านั้น สายงบน้อยก็เล่นได้ชิลๆ สบายกระเป๋า หรือจะทดลองระบบก่อนลงเงินก็สามารถเข้าเล่นที่ [ทดลองเล่น] จากเราได้เลย!! goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Sweet Tooth

สวีททูธ เป็นเกมแรกของโปรเจ็ค Sweetie Sweets ของออโต้พีจีและมี Sweetie Crush ตามออกมาติดๆ ในปี 2024 ระบบเกมจึงมีความคล้ายคลึงกันในระดับหนึ่ง ตัวเกมมาในธีมขนมหวานที่มาแบบครอบจักรวาล ทั้งเค้กต่างๆ คุกกี้ สายไหม ไอศกรีม และอีกสารพัดขนม พร้อมหลายๆ ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เริ่มจากระบบ Achievement หรือที่เรารู้จักในชื่อระบบสะสมสัญลักษณ์หากเทียบกับเกมจากพีจีสล๊อต โดยเมื่อสะสมถึงจำนวนที่กำหนดผู้เล่นจะได้รับโบนัสต่างๆ จบด้วยฟีเจอร์โบนัสในชื่อ Candy Land และเข้าสู่ฟีเจอร์ย่อยอีกมากมาย นอกจากนี้เกมยังมีระบบ [ซื้อฟีเจอร์] ที่การันตีเข้า Candy Land ทันทีที่กดซื้อในราคา 27 เท่าของเดิมพัน โดยราคาที่ปรากฏบนป้าย Buy Bonus จะเป็นยอดเครดิตสุทธิที่ผู้เล่นใช้ซื้อและตัวเลขจะเปลี่ยนไปตามอัตราเบทของผู้เล่นอีกด้วย


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

+กฏการเล่นเกม มีดังนี้

การชนะรางวัลของทางเข้าหลักเกมนี้คิดจากสัญลักษณ์เหมือนกัน 4 ตัวขึ้นไปเชื่อมต่อกันในแนวตั้งหรือแนวนอน

สัญลักษณ์ที่ชนะเมื่อคิดรางวัลเสร็จจะหายไป สัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่

จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะจะถูกนำไปเติมใส่แถบสะสมสัญลักษณ์และรีเซ็ตเป็น 0 เมื่อจบเกม

การเล่นเกมในแต่ละรอบจะนับที่การกด [หมุน] และจบลงเมื่อไม่มีการชนะใดๆ เกิดขึ้นบนรีลอีก


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 9 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 1 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่มีด้วยกันถึง 4 รูปแบบที่ให้ผลเอ็ฟเฟ็คเดียวกันคือแทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [คุกกี้ช็อคชิพ] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 15 ถึง 300 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [สตอร์เบอรี่ชีสเค้ก] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 ถึง 200 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [นมสตอร์เบอรี่] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 ถึง 200 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ไอศกรีมโคน] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 8 ถึง 150 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 3 ถึง 60 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ช็อคโกแลตโรล] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [คอตตอนแคนดี้] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [คัพเค้กมิกซ์เบอรี่] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 ถึง 20 เท่าของเดิมพัน 

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 10.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Achievement ทำงานใน Base Game โดยนับจากจำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะ แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ การลบสัญลักษณ์ 6, 13, 25 และ 38 ตัว ขั้นสุดท้ายจะเป็นการปลดล็อคฟีเจอร์ Candy Land

ฟีเจอร์ Candy Land ทำงานเมื่อผู้เล่นชนะรางวัลต่อเนื่องถึง 4th Achievement ด้วยการลบสัญลักษณ์ 38 ตัวขึ้นไปในเกมเดียว เมื่อฟีเจอร์ทำงาน ผู้เล่นจะได้รับ [เซอร์ไพรส์] จำนวน 3 อย่าง และได้รับเพิ่มอีกทุก 1 เซอร์ไพรส์ต่อ 3 สัญลักษณ์ที่เกินมาจาก 38 ตัวในตอน Base Game สูงสุดที่ 7 เซอร์ไพรส์ ในตอนฟีเจอร์ทำงาน หากในการหมุนรอบใดไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้น [เซอร์ไพรส์] 1 อย่างจะถูกนำมาใช้โดยการให้ผลแบบสุ่ม 3 อย่างดังนี้ 1) ทำลายสัญลักษณ์บนกรัดาน 12-19 ตัว 2) เปลี่ยนตำแหน่งสัญลักษณ์ทุกตัวบนกระดาน และ 3) สุ่มเปลี่ยนสัญลักษณ์ 8-15 ตัวเป็นสัญลักษณ์ Wild

Chocolate Roll และ Birthday Cake Bonus ทำงานในระหว่างฟีเจอร์ Candy Land ช็อคโกแลตโรล 1 ชิ้นจะให้โบนัสตัวคูณกับผู้เล่นเพิ่มขึ้นระหว่างฟีเจอร์ และช็อคโกแลตโรล 2 ชิ้นขึ้นไปจะทริกเกอร์โบนัส “เค้กวันเกิด” ในตอนจบฟีเจอร์ Candy Land และให้รางวัลมหาศาลกับผู้เล่น


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Sweet Tooth เป็นอีกหนึ่งเกมน่าสนใจในซีรีส์ที่น่าจับตามอง และเพราะเกมเพลย์ระบบผสมสัญลักษณ์ไม่ใช่เกมที่เราได้เห็นบ่อยเท่าไหร่นักจากค่ายนี้ ต่างจากSlotแท้จากค่ายพีจีที่แทบจะเป็นมาตรฐานไปแล้ว จุดเด่นของเกมนี้คือเรทจ่ายที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผล แถมยังมีฟีเจอร์เยอะซึ่งเข้าใช้ได้จากเกมหลัก สายงบน้อยเล่นได้เพราะอัตราเบทเริ่มต้นของเกมเพียง 0.01 เอง ในส่วนของจุดจืดของเกมจะเป็นในด้านของงานภาพที่ดูเก่าไปนิด แถมอนิเมชั่นในช่วงกดเฟรมเรทค่อนข้างตก รวมถึงหากใครเคยผ่านเกมตัวล่าสุดจากโปรเจ็คนี้อย่าง Sweetie Crush มาแล้วอาจรู้สึกว่าตัวเกมเหมือนกันแทบจะ 100% สำหรับคนไม่ชอบความซ้ำซากจำเจเกมจึงอาจจะดูจืดไปนิดนึงนั่นเอง สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 2 ก.ย. 2567, 23:11


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , ,

s