Trick Or Treat

Trick Or Treat

ทริคออร์ทรีต ฮาโลวีนนี้มีเซอร์ไพรส์!

autospin289  รีวิวเกมฮาโลวีนนี้มีเกมสนุกๆ เล่นแล้วหรือยัง? หากคุณกำลังมองหา Slotแท้ ธีมฮาโลวีนจึ้งๆ ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะเราหอบเกมดีๆ เท่าทันเทศกาลอย่าง Trick Or Treat มาให้คุณแล้ววันนี้พร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบ 100% และอัตราเบทเริ่มต้นเพียง 0.10 เท่านั้น ซึ่งเกมทริคออร์ทรีตเป็นเกมเปิดใหม่ปี 2024 จากทีมผู้พัฒนาสุดอินดี้อย่าง Gaming World ภายใต้แบรนด์ชั้นนำโจ๊กเกอร์เกมมิ่ง จุดที่น่าจับตามองทางเข้าหลักของเกมนี้คืองานภาพสไตล์ Animation 2D กับฟีเจอร์ฉ่ำๆ แบบที่ทำกำไรได้สบายๆ มาดูว่าฮาโลวีนปีนี้จะเขย่าใจคุณได้แรงแค่ไหน ตามมาพร้อมกันเลย! goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Trick Or Treat

ทริคออร์ทรีต คือเกมใหม่แบบแกะกล่องที่เพิ่งเปิดตัวกลางเดือนตุลาคม 2024 นี้เอง ผู้เล่นจึงจะได้ทั้งระบบเกมที่เสถียร งานภาพที่สวยงามดึงดูด ตลอดจนสารพัดข้อดีอีกมากมายที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเกมนี้ได้ไม่ยาก เกมเปิดตัวด้วยตารางขนาด 5x3 รีลและเกมเพลย์สุดแรร์อย่าง ระบบสัญลักษณ์คู่ (Double Symbols) ซึ่งเป็นคำนิยามสัญลักษณ์ 2 ตัวที่ปรากฏบนช่องเดียวกันแบบแบ่งครึ่ง ตัวระบบนี้ถือเป็นของหายากของ PGแตกดีที่เราไม่ได้เห็นบ่อยๆ เกือบจะพูดได้ว่าเกมระบบนี้ออกมากสุดปีละครั้ง น้อยสุดคือไม่ออกเลย คุณจึงสามารถลงเงินได้อย่างมั่นใจ ไม่ตุ๊บแน่นอน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Trick Or Treat มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 10 รูปแบบ โดยสัญลักษณ์จะต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น (ยกเว้นการคิดรางวัลของสัญลักษณ์พิเศษ Wild และ/หรือ Scatter) จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเพิ่มหรือลดจำนวน bet per line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม

มีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter แบบมีอัตราจ่ายที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [แจ็กโอแลนเทิร์น] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 80, 600 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [กระดูก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 50, 400 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ผีน้อย] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 50, 200 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แมวดำ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 40, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ค้างคาว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 40, 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 35, 70 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 35, 70 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 20, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 50 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 10.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Skull ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ [หัวกะโหลก] ปรากฏขึ้นบนรีลกลางและรวมในการเส้นเดิมพันที่ชนะอย่างน้อย 1 เส้น เมื่อการคิดรางวัลในเกมหลักสิ้นสุด ฟีเจอร์ Skull จะทำงานต่อทันที โดยสัญลักษณ์ [หัวกะโหลก] จะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์คู่ในช่องเดียวแบบมีแพทเทิร์นตายตัว สัญลักษณ์คู่จะเปลี่ยนเป็น 1 ใน 2 ขึ้นกับสัญลักษณ์อื่นบนกระดานก่อนจะขยายจนคลุมรีล สัญลักษณ์เดียวกันกับสัญลักษณ์พิเศษจะคลุมรีลเช่นเดียวกัน

ฟีเจอร์ Freespins Bonus ทำงานเมื่อปรากฏ Scatter 3 ตัวขึ้นไปบนรีล โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 10 ครั้ง ตัวเกมจะดำเนินต่อด้วยอัตราเบทเดียวกับเกมหลักก่อนเข้าฟีเจอร์ และฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัดในระหว่างฟีเจอร์ ซึ่งจำนวนหมุนฟรีครั้งใหม่จะถูกเพิ่มเข้าไปในจำนวนหมุนฟรีที่เหลือของรอบก่อนหน้า+


+ระบบซื้อฟีเจอร์ : ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานออปชั่น [ซื้อฟีเจอร์] ของพีจีสล๊อตเกมนี้ได้ด้วยเรท 54 เท่าของเดิมพัน ปัจจุบัน ณ ตอนนั้น โดยเมื่อกดซื้อจะการันตีเข้าสู่ฟีเจอร์ Freespin Bonus ทันทีในการหมุนรอบถัดไป


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Trick Or Treat เกมนี้การันตีความแตกง่ายแตกจัโดยทีมงานแบบเต็มสิบไม่หัก ระบบสัญลักษณ์คู่ที่ทำงานคู่กับการขยายสัญลักษณ์จนคลุมทั้งรีลแทบจะเป็นตัวชี้ชะตาผู้เล่นได้เลย ด้วยเส้นเพย์ไลน์ไม่เยอะและอัตราเบทเริ่มเป็นมิตร ออโต้พีจีเกมนี้จึงเป็นเกมน่าเล่นแรกๆ หากคุณอยากฝึกมือและทำเงิน แต่ในส่วนของการซื้อออปชั่น หากคุณเป็นผู้เล่นใหม่ที่จับทางเกมไม่ได้อาจจะไม่ได้คุ้มนัก เพราะมีโอกาสประมาณนึงที่แม้ฟีเจอร์ [Skull] จะทำงานแต่ไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้นในรอบนั้น สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 21 ต.ค. 2567, 22:42


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง