Tsar Treasures

Tsar Treasures

ซาร์เทรชเชอร์ส สมบัติ

autospin289   ต้องบอกว่าเกมอิงประวัติศาสตร์ไม่ได้เป็นแนวที่เราได้เห็นบ่อยๆ จากค่ายนี้ Tsar Treasures จึงถือเป็นเกมที่อิง lore สเกลใหญ่แถมยังทำถึงอีกด้วย ในคราวนี้ พีจีสล๊อต จะพาเราย้อนกลับไปช่วงระหว่างคริสตศักราช 1613 ถึง 1917 โดยผู้ถืออำนาจสูงสุดในสมัยนั้นจะถูกเรียกว่า “ซาร์” แน่นอนว่าครั้งนี้พีจีซอฟต์ไม่ได้จะพาคุณนั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปในยุคนั้นแต่อย่างใด แต่จะพาคุณบินลัดฟ้าไปยังรอยัลมิวเซียมของเมือง Yagetha ที่รวบรวมสมบัติของแต่ละราชวงศ์แทบทุกสมัยมาไว้ในที่เดียว และไฮไลท์ของที่นี่คงหนีไม่พ้น ไข่ฟาแบร์เช (Fabergé eggs) และตุ๊กตาบาโบรชกา (Babushka Doll) ที่จะมามอบโชคสุดพิเศษให้กับคุณด้วยเพดานชนะรางวัลสูงสุด 2,500 เท่า/เกม และอัตราค่าเฉลี่ย RTP สูงถึง 96.75% ถ้าคุณกำลังมองหาเกมพรีเมียม แตกง่ายแตกจัง อย่าพลาด ซาร์เทรชเชอร์ส เกมนี้ปั่นแตกหลักแสนไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Tsar Treasures

ซาร์เทรชเชอร์ส สร้างในเซ็ตติ้งรัสเซียเก่าช่วงราวๆ คริสตศักราช 1613–1917 ในยุคที่ “ซาร์” กำลังรุ่งเรือง ดนตรีและสัญลักษณ์จึงได้กลิ่นอายของรัสเซียสมัยนั้นแบบเต็มสูบ ตัวเกมจะเปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตขนาด 5 รีล มีจำนวนแถว 3-4-4-4-3 ตามลำดับ มาพร้อมกับระบบตัวคูณเมื่อชนะอย่างต่อเนื่องสูงสุด 15 เท่า และระบบ Treasure Egg ที่สามารถเปลี่ยนสัญลักษณ์  [ไข่ฟาแบร์เช] ทุกสีให้เป็นสัญลักษณ์ Wild ได้เมื่อผู้เล่นชนะต่อเนื่องถึงจำนวนรอบที่กำหนด กล่าวคือหากผู้เล่นสามารถชนะ ออโต้พีจี เกมนี้ได้อย่างต่อเนื่อง 7 ครั้งเป็นต้นไป สัญลักษณ์ในเกมครั้งที่ 8 จะปรากฏในรูปแบบสัญลักษณ์ Wild แบบเต็มกระดานนั่นเอง เรียกว่าเป็นเกม PGแตกดี ที่น่าสนใจเกมนึงของปีนี้เลยก็ว่าได้


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Tsar Treasures มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 576 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล goal289 คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่สามารถแทนที่สัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม และ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ 


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [ไข่ฟาแบร์เชสีแดง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 25, 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ไข่ฟาแบร์เชสีเขียว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 45 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ไข่ฟาแบร์เชสีฟ้า] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 15, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ตุ๊กตาเขียว] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 8, 15 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ตุ๊กตาฟ้า] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 8, 15 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์พิเศษ [Wild] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 35, 100 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 12.00 per spin เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Multiplier ทำงานเมื่อมีการชนะรางวัลต่อเนื่องแบบเป็นขั้นบันไดคงที่ โดยจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนี้ คอมโบที่ 2 = 2 เท่า, 3 = 3 เท่า, 4 = 5 เท่า, 5 = 8 เท่า, 6 = 10 เท่า และคอมโบที่ 7 ขึ้นไป = 15 เท่า

ระบบ Treasure Egg ทำงานเมื่อมีการชนะต่อเนื่องตามที่กำหนด โดยจะเปลี่ยนสัญลักษณ์ [ไข่ฟาแบร์เช] ให้เป็นสัญลักษณ์ Wild เริ่มจากสีแดงที่คอมโบที่ 3 เป็นต้นไป, สีเขียวตั้งแต่คอมโบที่ 5 เป็นต้นไป และสีฟ้าตั้งแต่คอมโบที่ 7 เป็นต้นไป

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 10 ครั้งก่อนเข้าสู่ฟีเจอร์ และรับเพิ่มอีก 2 ครั้งต่อหนึ่งสัญลักษณ์ Scatter ที่ปรากฏในช่วงฟรีสปิน และจำนวนตัวคูณที่ได้รับเมื่อชนะคอมโบจะเพิ่มเป็น 3, 8 และ 15 เท่า จากการชนะต่อเนื่อง 2, 3 และ 4 คอมโบเป็นต้นไป ทางเข้าหลัก


สิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นของเกมนี้

ซาร์เทรชเชอร์ส เป็นหนึ่งในเกมที่โดดเด่นครบ 3 ด้าน ทั้งธีม องค์ประกอบ และเกมเพลย์ จัดว่าเป็นเกม Slotแท้ ที่รังสรรค์ออกมาได้ในระดับขึ้นหิ้ง แม้อัตราจ่ายและการทำเงินอาจไม่ได้อยู่ในระดับ AAA ก็ตาม เรียกว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วได้ทั้งความสนุก เพลิดเพลิน และเงินรางวัลกลับไปในระดับดี แต่ฟีเจอร์ต่างๆ ผูกติดกับการชนะรางวัลแบบต่อเนื่องมากไปหน่อย รวมทั้งต้องชนะต่อเนื่องถึง 7 ครั้งขึ้นไปถึงจะทริกเกอร์เรทจ่ายสูงสุดของเกมนี้ได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก แต่ได้ยินแบบนั้นก็อย่าเพิ่งถอดใจไป Tsar Treasures เป็นเพียงเกมที่จัดอยู่ในความผันผวนปานกลาง ทำให้เกมนี้เล่นได้ทั้งมือใหม่และผู้เล่นอาชีพแบบไม่ต้องกลัวทุนจม และหากรู้จักการเล่นแต่พอดีมีการบริหารงบแบบเข้มงวด เกมนี้สร้างกำไรหลัก 100x จากทุนให้คุณได้แน่นอน  สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 30 พ.ค. 2567, 22:36


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง