Warrior

Warrior วอริเออร์

สงครามชิงอำนาจสุดตึง เปิดให้บริการแล้ว!

autospin289 รีวิวเกม Warrior เป็นอีกหนึ่งเกมน่าสนใจจาก ออโต้พีจี ที่แม้จะทำธีมจีนแนวสู้รบแต่ไม่ได้เล่าเรื่องซ้ำ อย่างสามก๊กหรือฟาไฉ แต่หยิบยกเอายุคสมัยที่น่าจับตามองอย่าง จั้นกั๋ว (戰國) หรือ ยุครณรัฐ ที่มีการรบรากันระหว่างรัฐต่าง ๆ รวมถึงการปฏิรูประบบราชการและทหารครั้งใหญ่ของจีน โดยผู้เล่นจะถูกส่งไปในช่วงที่จะถึงข้อสรุปของสงคราม “วอริเออร์” ไม่มีรูปแบบเพย์ไลย์ แต่ใช้วิธีคิดรางวัลแบบ Cluster Pays ซึ่งเปรียบได้กับระบบผสมสัญลักษณ์ของ พีจีสล๊อต โดยอิงจากการเกาะกลุ่มสัญลักษณ์กลุ่มเดียวกัน 4 ตัวขึ้นไป ความน่าตื่นตาของเกมนี้คือการจำลองสนามรบออกมาได้แบบเต็ม 10 ไม่หัก น่าจะสร้างความตื่นตาให้คนชอบเกมแนวนี้ได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน  goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Warrior

วอริเออร์ เป็นสล็อตธีมประวัติศาสตร์จีนที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์จีน โดยจะชู 3 รัฐจากทั้งหมด 7 ได้แก่ ฉิน ฉี และหาน ทางเข้าหลักเกมนี้มีรูปแบบการจ่ายรางวัลแบบ Cluster Pays

ทำให้ไม่มีแพทเทิร์นวินไลน์ แต่มาพร้อม 3 ฟีเจอร์สำคัญ คือ ระบบสะสมสัญลักษณ์, ฟีเจอร์โบนัส และโบนัสพิเศษของฟีเจอร์โบนัสอีกที แถมผู้เล่นยังสามารถจ่ายเงินในอัตรา 19 เท่าของเบทSlotแท้ปัจจุบันเพื่อซื้อฟีเจอร์โบนัส [Siege] ได้อีกด้วย


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

+กฏการเล่นเกม มีดังนี้

การชนะรางวัลของเกม Warrior คิดจากสัญลักษณ์เหมือนกัน 4 ตัวขึ้นไป เชื่อมต่อกันในแนวตั้งหรือแนวนอน โดยสัญลักษณ์ที่ชนะเมื่อคำนวณรางวัลเสร็จจะหายไป และปล่อยให้สัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนร่วงลงมาแทนที่

จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะอย่างต่อเนื่องจะถูกนำไปเติมใส่มิเตอร์สะสมสัญลักษณ์มุมซ้ายบน โดยมิเตอร์จะรีเซ็ตกลับเป็น 0 ทุกครั้งเมื่อจบเกมในแต่ละครั้ง

การเล่นเกมในแต่ละรอบจะนับที่การกด [หมุน] และจบลงเมื่อไม่มีการชนะใดๆ เกิดขึ้นบนรีลอีก


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 4 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild 2 รูปแบบ และ Warrior 2 รูปแบบ ที่ให้ผลเหมือนกันคือแทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [รัฐแดง] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 15 ถึง 500 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [รัฐม่วง] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 ถึง 160 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [รัฐเขียว] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 ถึง 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [รัฐน้ำเงิน] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 ถึง 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แท่นหยก] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แหวนหยก] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 2 ถึง 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เหรียญทอง] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 ถึง 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ธงรบ] ในช่วงสัญลักษณ์ 4 ถึง 8 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 1 ถึง 20 เท่าของเดิมพัน 

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 10.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Achievement ทำงานใน Base Game โดยนับจากจำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะ แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ การลบสัญลักษณ์ 6, 13, 25 และ 38 ตัว โดยแต่ละขั้นผู้เล่นจะได้รับโบนัสดังนี้

ระดับ 1 สุ่มแทนที่สัญลักษณ์ 2 ตัวด้วยสัญลักษณ์ [Warrior แบบที่ 1]

ระดับ 2 สุ่มแทนที่สัญลักษณ์ 2 ตัวด้วยสัญลักษณ์ [Wild แบบที่ 1] และ [Wild แบบที่ 2] หากหลังการแทนที่มีการชนะที่รวมสัญลักษณ์เหล่านี้เข้าไป ทุกสัญลักษณ์ที่อยู่ระนาบเดียวกับสัญลักษณ์ [Wild แบบที่ 1] และทุกสัญลักษณ์ที่อยู่รีลเดียวกับสัญลักษณ์ [Wild แบบที่ 2] จะถูกทำลายทั้งหมด

ระดับ 3 สุ่มแทนที่สัญลักษณ์ 2 ตัวด้วยสัญลักษณ์ [Warrior แบบที่ 2] หากหลังการแทนที่มีการชนะที่รวมสัญลักษณ์เหล่านี้เข้าไป สุ่มเลือกทำลายสัญลักษณ์ปกติ 1 ชนิดทั้งกระดาน

ระดับ 4 เปิดใช้งานฟีเจอร์ Siege Bonus

ฟีเจอร์ Siege Bonus ทำงานเมื่อผู้เล่นชนะรางวัลต่อเนื่องถึง Achievement ระดับ 4 เมื่อฟีเจอร์ทำงาน ผู้เล่นจะได้รับ [Attack] จำนวน 3 8iyh’ และได้รับเพิ่มอีกทุก 1 Attack ต่อ 3 สัญลักษณ์ที่เกินมาจาก 38 ตัวในตอน Base Game สูงสุดที่ 7 Attack ในตอนฟีเจอร์ทำงาน หากในการหมุนรอบใดไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้น [Attack] 1 คั้งจะถูกนำมาใช้โดยการให้ผลแบบสุ่ม 3 อย่างดังนี้ 1) ทำลายสัญลักษณ์บนกรัดาน 12-19 ตัว 2) เปลี่ยนตำแหน่งสัญลักษณ์ทุกตัวบนกระดาน และ 3) สุ่มเปลี่ยนสัญลักษณ์ 8-15 ตัวเป็นสัญลักษณ์ Wild

Spoils of War และ Mystery Bonus Prize ทำงานในระหว่างฟีเจอร์ Siege Bonus หีบสมบัติ 1 หีบจะให้โบนัสตัวคูณกับผู้เล่นเพิ่มขึ้นระหว่างฟีเจอร์ และหีบสมบัติ 2 หีบขึ้นไปจะทริกเกอร์ Mystery Bonus Prize ในตอนจบฟีเจอร์ Siege Bonus และจ่ายรางวัลทั้งหมดให้กับผู้เล่น


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Warrior เป็นเกมที่ถือว่าทำออกมาได้ดีทั้งในแง่ไอเดียพล็อตและเกมเพลย์ เกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเกมแตกง่ายแตกจังที่น่าจับตามอง เริ่มจากการจ่ายรางวัลแบบ Cluster Pays ที่ให้อัตราจ่ายค่อนข้างสูง ฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึงระบบสะสมสัญลักษณ์ที่ให้เอฟเฟ็กตามลำดับการสะสม เริ่มตั้งแต่ทำลายสัญลักษณ์ยันแทนที่สัญลักษณ์ด้วย Wild เกมนี้จึงพูดได้เต็มปากว่าเป็นเกม PGแตกดี ที่ควรค่าแก่การเปิดใจลองแบบสุดๆ สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 3 ก.ย. 2567, 23:43


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s