Fortune Rabbit

Fortune Rabbit

ปีเถาะนี้รับทรัพย์สนั่นปั่นแตกกระจาย

autospin289  กลับมาอีกครั้งอย่างสมมงกับเกมภาคต่อสุดโด่งดังจาก พีจีสล๊อต ที่ขายดิบขายดีทุกเกมและทุกปี Fortune Rabbit จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2023 เพราะเกมไม่ได้มาในเกมธีมโบราณจ๋าๆ เหมือนเกมที่ผ่านมา แต่เป็นธีมโมเดิร์นพร้อมดนตรีป๊อปสนุกๆ แบบที่ปั่นได้ไม่รู้เบื่อ ตัวเกมยังคงคอนเซ็ป แตกง่ายแตกจัง ตามแนวเกมในซีรีส์ Zodiac Fortune พร้อมระบบแจกโชคที่มากกว่าทุกเกม ที่สำคัญ สาเหตุที่เกมชุดนี้ได้รับความนิยมอย่างมากคือการแสดงรางวัลในรูปแบบ “เงินสด” ทั้งหมด การคำนวณรางวัลจึงง่ายไม่ต้องแปลงค่าอะไรให้วุ่นวาย ใครเป็นแฟนเกมชุดนี้อยู่แล้วรีบไปตำกันเลย!  


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Fortune Rabbit

ฟอร์จูนแรบบิท เปิดตัวมาในรูปแบบ Slotแท้ มาตรฐานขนาด 3 รีล มีจำนวนแถว 3-4-3 ตามลำดับ เกมมาพร้อมระบบ Prize Symbols พร้อมจำนวนตัวเลขสูงสุดถึง 500 เท่าของเดิมพัน และจะมอบเป็นเงินสดให้ผู้เล่นภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ในระหว่างทุกการหมุนมีโอกาสสูงที่ผู้เล่นจะทริกเกอร์ฟีเจอร์ Fortune Rabbit ซึ่งทำงานแบบสุ่ม โดยจะให้หมุนฟรีกับผู้เล่น 8 ครั้ง และในระหว่างฟีเจอร์จะมีเพียงสัญลักษณ์ Prize เท่านั้นที่ปรากฏ!!

Fortune Rabbit จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนปานกลาง goal289 มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 5,000 เท่า/เกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.75%


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฟอร์จูนแรบบิท มาพร้อมเพย์ไลน์ 10 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปขวาสุดตรงตามรูปแบบเพย์ไลน์เท่านั้น 


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 8 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 6 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Prize ที่เมื่อปรากฏตั้งแต่ 5 ตัวขึ้นไป ผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลตามตัวเลขที่ปรากฏ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [ตำลึงทอง] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ถุงเงิน] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อั่งเปา] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เหรียญ] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ประทัด] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 3 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แครอท] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 2 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Wild] มีอัตราจ่ายตั้งแต่ 200 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 10.00 per spin เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : สัญลักษณ์ [Wild] เป็นสัญลักษณ์พิเศษ


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Prize Symbols ลักษณะการทำงาน คือ ในระหว่างหมุนผู้เล่นมีโอกาสจะได้พบสัญลักษณ์พิเศษ [Prize] พร้อมจำนวนมูลค่าอยู่ในช่วงระหว่าง 0.5 ถึง 500 เท่า โดยจะแสดงในรูปแบบตัวเลขสุทธิ หากการหมุนในครั้งใดๆ ปรากฏสัญลักษณ์พิเศษ [Prize] 5 ตัวขึ้นไป ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเงินสดเป็นจำนวนเท่ากับที่ปรากฏบนหน้าสัญลักษณ์

ฟีเจอร์ Fortune Rabbit ลักษณะการทำงาน คือ เมื่อฟีเจอร์ทำงานสัญลักษณ์ปกติทั้งหมดจะหายไป และตลอดการหมุนจะมีเพียงสัญลักษณ์ Prize ปรากฏตลอดฟีเจอร์ [Fortune Rabbit] สุ่มทำงานได้ในทุกการหมุนแบบไม่มีเงื่อนไขเจาะจง โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 8 ครั้งก่อนเข้าสู่ฟีเจอร์อีกด้วย ทางเข้าหลัก


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Fortune Rabbit คือหนึ่งในเกม PGแตกดี ที่เหมาะกับผู้เล่นที่มีทุนในมือจำนวนหนึ่ง และต้องบอกก่อนเลยว่าเกมนี้ (และเกมอื่นๆ ในซีรีส์เดียวกัน) ไม่เหมาะกับผู้เล่นขี้เบื่อแต่อย่างใด การทำเงินของเกมนี้ขึ้นกับฟีเจอร์พิเศษทั้ง 2 ตัวเท่านั้น และเกมหลักของ ออโต้พีจี อย่างฟอร์จูนแรบบิทเป็นเกมที่ทำกำไรในเกมหลักได้ยากถึงขนาดแทบทำไม่ได้เลย แต่เกมจะเปลี่ยนไปทันทีเมื่อทริกเกอร์ฟีเจอร์ใดฟีเจอร์หนึ่งขึ้นมา และเงินรางวัลมหาศาลสามารถเปลี่ยนคุณเป็นเศรษฐีได้ในชั่วข้ามคืนทีเดียว พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ผ่าน ทางเข้าหลัก ที่ทันสมัยของเรา ตอนนี้เลย!!! สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 18 มิ.ย. 2567, 22:46


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง