Galactic Gems อัญมณีแห่งห้วงจักรวาล

Galactic Gems อัญมณีแห่งจักรวาล

"เฮเซล" เป็นดาวเคราะห์ที่มีความพิเศษเป็นอันมาก ซึ่งดวงดาวนี้มีวงโคจรเป็นของตนเอง มีอัญมณีล้ำค่ามากมายซ่อนอยู่ข้างใน! อัญมณีแต่ละชนิดมีรูปร่างที่แปลกตา และมีสีที่ส่องสว่างเฉพาะตัวเนื่องจากสภาพแวดล้อมของโลก อัญมณีเหล่านี้ซ่อนอยู่ในอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่แทบไม่แตกหัก นักเดินทางหลายคนพยายามเสี่ยงโชคเพื่อทำลายอุกกาบาต แต่ก็ไม่เป็นผล การจะทำลายอุกกาบาตขนาดใหญ่ได้นั้นต้องใช้ระเบิดชนิดพิเศษ และมีเพียงลูกหลานของ Abia เท่านั้นที่มีมัน นั่นเป็นเหตุผลที่ลูกหลานของ Abia ถูกเรียกว่า "ผู้สำรวจการเดินทางต่างพิภพ"! การเดินทางในการค้นหาอัญมณีแห่งพิภพกำลังเริ่มขึ้นแล้ว หากคุณต้องการความตื่นเต้น แลพร้อมที่จะไปตะลุยกับเรา เตรียมจิตใจให้มั่น เตรียมเงินเดิมพันให้พร้อม แล้วออกเดินทางกันได้เลย


ธีมและรูปแบบของเกม

Galactic Gems เป็นวิดีโอสล็อต 5 รีล 5 แถวพร้อมรีสปินและโบนัสรีสปินพร้อมตัวคูณ เมื่อบล็อกทั้งหมดถูกทำลาย ฟีเจอร์ Bonus Rasping จะทำงาน เพิ่ม 1 ชีวิตและตัวคูณ x1 รูปแบบการเล่นหลักของเกมเป็นแบบวงล้อ ตอนเริ่มเกม จะใช้ได้เพียง 13 ช่อง (วงล้อตอนเริ่มต้นจะเรียงเป็นไพ่ดอกจิกเรียงกันอยุ่) และจะมีรางวัลให้แก่ผู้เล่นในทุกครั้ง จำนวนบล็อกอุกกาบาตที่แตกจะเท่ากับจำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะ เนื่องจากในระหว่างการหมุนซ้ำ โอกาสในการชนะของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญตัวเกมไม่มีระบบคุณสมบัติพิเศษและสัญลักษณ์พิเศษ เมื่อถอดรหัสอุกกาบาตครบทั้ง 12 ลูกแล้ว ผู้เล่นจะได้รับโบนัส Respin ทันที Galactic Gems เป็นเกมที่มีความผันผวนปานกลางโดยมรค่า RTP 96.74% และรางวัลสูงสุด 50,000x ในเกมนี้อย่างแน่นอน


สัญลักษณ์พิเศษและฟีเจอร์ต่างๆ ภายในเกม

Galactic Gems มีรูปแบบการเล่นที่ง่ายเบาๆเหมาะสำหรับมือใหม่ พร้อมฟีเจอร์พิเศษฟีสปิน ที่ช่วยให้คุณชนะรางวัลที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ในเกมนี้มีวิธีการที่คุณสามารถเอาชนะได้อยู่ 3,125 วิธี โดยคุณจะต้องหมุนกงล้อ ให้ได้สัญลักษณ์เดียวกันตั้งแต่ 3 สัญลักษณ์ขึ้นไป ระบบจึงจะคำนวณเงินรางวัลให้คุณในรูปแบบของเงินสด ในเกมนี้จะมีสัญลักษณ์ทั่วไปอยู่จำนวน 10 สัญลักษณื ซึ่งมีอัตราการจ่ายเงินรางวัลที่แตกต่างกันออกไป ตามตารางอัตราการจ่ายเงินรางวัล

ในเกมนี้มีตัวช่วยฟีเจอร์พิเศษ ที่จะช่วยให้คุณได้รับเงินรางวัลที่รวดเร็วขึ้น คือ Bonus รีสปิน โดยฟีเจอร์นี้จะถูกเรียกใช้ก็ต่อเมื่อ ลุกอุตกาบาตรถูกทำลายจำนวน 12 ลูก หากผูเล่นสามารถเข้าสู่ฟีเจอร์หมุนซ้ำ ตัวคูณเงินรางวัลจะถูกคูณด้วย 1 เท่าเป็นการเริ่มต้น


สิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นในเกมนี้

เกมนี้สามารถที่จะเทียบได้กับ Wild Bandito และ Jewels of Prosperity ได้เลยทีเดียวซึ่งเป็นหนึ่งในเกมอันดับต้น ๆ มีเอกลักษณ์และความคิดริเริ่มและจินตนาการที่สูงมาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ดีเยี่ยม ทางด้านงานกราฟิกระดับเทพลายเส้นสดใสคมชัด และขอแนะนำให้ผู้เริ่มต้นเล่น เพราะเกมนี้ไม่มีสัญลักษณ์พิเศษ ไม่มีคุณสมบัติพิเศษในการตั้งค่าคุณสมบัติการเข้าเงื่อนไขเหมือนเกมอื่นๆ รับประกันการหมุนซ้ำสำหรับทุกรอบที่ชนะ นอกจากนี้ยังมีโบนัสการหมุนซ้ำสูงสุด 50,000x เมื่ออุกกาบาตทั้ง 12 ลูกถูกทำลายลงไป บอกเลยว่านักเล่นมือใหม่สามารถเล่นได้สบายๆ และสามารถนำเงินกลับบ้านไปแบบชิวๆ พร้อมสามารถที่จะ ทดลองเล่นpg และ ทดลองเล่นjoker ได้แบบไม่เสียเงินอีกดวย

โพสเมื่อ 31 มี.ค. 2566, 20:31


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , ,

s