Gladiator's Glory

Gladiator's Glory

เดิมพันแห่งศักดิ์ศรีวีรบุรุษ

autospin289 ขอเสนอถ้าคุณกำลังมองหา Slotแท้ ที่มีครบเครื่องทุกรสชาติ ทั้งดิบ เถื่อน โหด มันส์ Gladiator's Glory พร้อมให้บริการแล้ว เกมนี้นอกจากจะเหมาะกับแฟนบอยสายลุยที่ชอบเกมธีมดิบๆ แฟนเกิร์ลก็ได้โบนัสเป็นกล้ามแซ่บๆ ของกลาดิเอเตอร์ตลอดช่วงเวลาใช้งาน สิ่งน่าดึงดูดใจจาก GG คือเส้นเรื่องของเกมที่ผสมระหว่างหนังเรื่อง Gladiator (2000) ของผู้กำกับเลื่องชื่ออย่าง Ridley Scott และอิงเนื้อเรื่องจากประวัติศาสตร์จริงของโคลอสเซียม โดยในเรื่องจะโฟกัสไปที่ แมกซิมัส ไฮไลท์หลักของ ออโต้พีจี ในวันนี้ เขาคือกลาดิเอเตอร์ฝีมือฉกาจที่มาจากครอบครัวยากจนข้นแค้น ในครั้งนี้เราจะต้องส่งแรงเชียร์ให้เขาฟันฝ่าทุกสังเวียนเพื่อแลกกับอิสรภาพ ส่วนผลตอบแทนที่คุณจะได้รับคือรางวัลมหาศาลที่ไม่อาจบรรยายได้  


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Gladiator's Glory

กลาดิเอเตอร์กลอรี่ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตระบบ Tumble reels ขนาด 5 รีลและจำนวนแถว 3-4-5-4-3 ตามลำดับ พร้อมระบบเปลี่ยนสัญลักษณ์ Wild เป็นสัญลักษณ์ตัวคูณและฟีเจอร์ฟรีสปินที่ให้หมุนฟรีเริ่มที่ 10 ครั้ง Gladiator's Glory จัดเป็นเกมที่มีค่าความผันผวนระดับปานกลาง มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 5,000 เท่า/เกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.75% ถือว่าสูงทีเดียวสำหรับเกมแตกง่ายแตกจังแนวนี้


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

กลาดิเอเตอร์กลอรี่ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 720 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 13 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 11 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 3 และ 4 เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่ goal289  กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [นักสู้] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เสือ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 10, 15 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [หมวกรบ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 8, 10 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ศาสตราวุธ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 6, 8 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [รองเท้า] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 6, 8 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 6 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 3, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 3, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 4 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 4 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [9] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 4 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 12.00 per spin เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม-ระบบตัวคูณ (Multiplier) ลักษณะการทำงานคือ หลังการจ่ายรางวัลให้เส้นเดิมพันที่ชนะรอบใดๆ สัญลักษณ์ Wild ที่ชนะจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ตัวคูณที่มีค่า x2 x3 หรือ x5 สัญลักษณ์ตัวคูณทั้งหมดบนรีลหลักจะจ่ายให้ผู้เล่นเมื่อจบการเดิมพันในรอบนั้นๆ


-ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 10 ครั้ง และสัญลักษณ์ Scatter ที่ปรากฏเพิ่มเติมในฟีเจอร์จะให้หมุนฟรีเพิ่มอีกสัญลักษณ์ละ 2 ครั้ง จำนวนตัวคูณทั้งหมดตลอดฟีเจอร์จะถูกรวบรวมไว้ที่ช่องโบนัสตัวคูณแล้วคูณทบเข้าไปรอบสุดท้ายเมื่อฟีเจอร์จบลง ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ได้ไม่จำกัด ทางเข้าหลัก


สิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นของเกมนี้

Gladiator's Glory เป็นเกมที่สองของค่าย พีจีสล๊อต ที่มาในธีมกลาดิเอเตอร์โดยมีพื้นหลังเป็น “จักรวรรดิโรมัน” อันเลื่องชื่อ และต้องบอกว่าการต่อสู้ระหว่างนักรบฝีมือฉกาจกับสัตว์ยักษ์ดุร้ายไม่เคยเสื่อมความนิยม แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเกมนี้จะมุ่งเน้นไปที่ฟีเจอร์เป็นตัวชูโรง และเป็นช่องทางทำเงินหลักของเกม เรทจ่ายมองผ่านๆ ดูน้อยไปหน่อย แต่ถ้าได้ลอง PGแตกดี เกมนี้จะสัมผัสได้เลยว่าแตกเยอะ แม้ทดสอบด้วยเรทเดิมพันมาตรฐาน 12.00 per spin แต่แตกหลักร้อยถี่พอสมควรแม้จะเป็นเกมหลักไม่รวมฟีเจอร์ ใครมองหาเกมเล่นง่ายเรทจ่ายโอเค เกมนี้บอกเลยต้องจัด พลาดแล้วเสียใจแน่นอน! สมัครสมาชิก







โพสเมื่อ 5 มิ.ย. 2567, 22:31


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง