Hip Hop Panda

Hip Hop Panda

ฮิปฮอปแพนด้า แดนซ์กระจายจ่ายเป็นล้าน

autospin289 รีวิวเกม ป้ายยาเกมแตกง่ายแตกจังสุดฮิตจากอนิเมชั่นสุดฮอตอย่าง Hip Hop Panda เกมที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Kung Fu Panda ผสมกับกราฟฟิกเน้นแสงสีสไตล์ neon light และเพลงประกอบ EDM สุดมันส์ บอกก่อนว่าแพนด้าตัวเอกในเกมนี้ไม่ใช่ “อาโป” แต่อย่างใด แต่คือราชาฮิปฮอปนิรนามที่พร้อมจะสร้างความมันส์และเปิดทางเข้าหลักสู่รางวัลนับล้านให้คุณด้ลุ้น goal289  ตัวเกมจะมันส์หยดขนาดไหนไปดูพร้อมกันเลย


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Hip Hop Panda

ฮิปฮอปแพนด้า เป็นพีจีสล๊อตระบบวิดีโอ 3 มิติในรูปแบบผสมสัญลักษณ์ 3 รีล 3 แถว พร้อมเกมเพลย์แบบ Chain Combo หรือที่เรียกว่าการชนะรางวัลต่อเนื่อง Slotแท้เกมนี้มาพร้อมระบบดีๆ และฟีเจอร์เริ่ดๆ หลายตัว ทั้งโบนัสตัวคูณ ระเบิด และฟรีสปิน ใครชอบเกมมันส์ๆ และเพลงประกอบแนว EDM แซ่บๆ ต้องไม่พลาด

Hip Hop Panda เป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลาง มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 95.75% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 600 เท่า/หมุน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ฮิปฮอปแพนด้า เป็นสล็อตระบบผสมสัญลักษณ์ เกมนี้จึงไม่มีเส้นเพย์ไลน์ การชนะรางวัลจะคิดตามจำนวนสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวขึ้นไปที่สัมผัสกันในแนวตั้ง แนวนอน และ/หรือแนวทแยง เมื่อมีการชนะรางวัล สัญลักษณ์ที่ชนะจะระเบิดแล้วเลื่อนสัญลักษณ์ด้านบนลงมาแทนที่ตำแหน่งเดิมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีการชนะเพิ่มเติมอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมสิ้นสุดลง การคำนวณรางวัลที่ชนะและตัวคูณ (ถ้ามี) จะเริ่มหลังเกมสิ้นสุดเท่านั้น


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 13 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษที่จะไม่ปรากฏในตอนเริ่มของเกมหลัก ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม, สัญลักษณ์ Free Spins กับ สัญลักษณ์ Bomb ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [7] มีอัตราจ่าย 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [กระดิ่ง] มีอัตราจ่าย 20 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ชามบะหมี่] มีอัตราจ่าย 15 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ซาลาเปา] มีอัตราจ่าย 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แตงโม] มีอัตราจ่าย 8 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เชอรี่] มีอัตราจ่าย 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] มีอัตราจ่าย 3 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [K] มีอัตราจ่าย 3 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [Q] มีอัตราจ่าย 2 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] มีอัตราจ่าย 2 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 15.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

รีล Bonus Multiplier เป็นรีลพิเศษที่อยู่เหนือรีลหลัก โดยจะมีด้วยกัน 2 ส่วน คือ ด้านบนจะเป็นโบนัสตัวคูณ (สูงสุดที่ 30 เท่า) และด้านล่างจะเป็นสัญลักษณ์ปกติ อย่างละ 5 ตัวที่สุ่มเข้ามา การชนะรางวัลด้วยสัญลักษณ์ที่ตรงกับรีลโบนัส ผู้เล่นจะได้โบนัสตัวคูณตามตัวเลขที่ปรากฏเหนือสัญลักษณ์นั้นๆ

ฟีเจอร์ Bomb ทำงานเมื่อสัญลักษณ์ Bomb หนึ่งตัวขึ้นไปปรากฏบนรีลและไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้นในการหมุนรอบนั้น เมื่อฟีเจอร์ทำงาน [สัญลักษณ์ Bomb] จะระเบิดและทำงานสัญลักษณ์ปกติทุกตัวที่อยู่ล้อมรอบก่อนจะปล่อยสัญลักษณ์ด้านบนลงมาที่ด้านล่างและคำนวณรางวัล (กรณีมีการชนะรางวัล)

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อสัญลักษณ์ Free Spins หนึ่งตัวขึ้นไปปรากฏบนรีล โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 3 ครั้งหลังการคำนวณรางวัลรอบนั้นๆ จบลงพร้อมโบนัสตัวคูณเริ่มต้นที่ x5 สูงสุดที่ x50 ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ซ้อนในระหว่างฟีเจอร์ได้ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Hip Hop Panda เป็นเกมในธีมไนท์คลับที่มีการเล่นสีและแสงหนักพอสมควร รวมถึงเกมมีดนตรีผสมสนานระหว่างแนว future bass และ EDM ถ้าสองปัจจัยนี้คือของแสลงคุณ ทีมงานออโต้พีจีแนะนำให้ข้ามเกมนี้ไปก่อน แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือเกม PGแตกดี แห่งยุคตอนนี้ออกตัวอย่างไม่ต้องสงสัย และถือเป็นเกมทำเงินสุดมันส์ในปี 2018 อีกด้วย สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 1 ส.ค. 2567, 23:39


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง