Immortals

Immortals

เทพเจ้าอมตะ ศึกชิงอำนาจ

autospin289  รีวิวเกมสร้างจากหนังระดับตำนานในชื่อเดียวกัน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในรูปแบบ Slotแท้ ภาพสวย เกมเพลย์ดี มีฟีเจอร์และโบนัสฉ่ำๆ Immortals คือสล็อตจากผู้พัฒนา Gaming World ที่สร้างจากหนังในชื่อเดียวกันซึ่งมีชื่อภาษาไทยว่า เทพเจ้าธนูอมตะ กำกับโดยผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Tarsem Singh และนักแสดงขวัญใจคนดู Henry Cavill มารับบทตัวเอก แน่นอนว่าในเวอร์ชันออโต้พีจีนี้เราจะได้เห็นหน้าตาเกมเพลย์ที่แตกต่างออกไป แต่รับรองมันส์สะใจแน่นอน! goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Immortals

อิมมอทอลส์ ยังคงคอนเซ็ปเกมเรียบง่ายแตกง่ายแตกจังด้วยตารางมาตรฐาน 5 รีล 4 แถว ตัวเกมมีระบบคิดรางวัลแบบ Cascade (ปัจจุบันจะเปลี่ยนชื่อเรียกเป็นระบบ Tumble แทน) มีฟีเจอร์หลักคือ Freespins Bonus และโบนัสตัวคูณ ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ทางเข้าหลักของเกมได้ทั้งผ่านมือถือและคอมพิวเตอร์ เบทเริ่มต้นราคาต่ำสุด 0.10 เท่านั้น สายงบน้อยก็เล่นได้สบายๆ เกมดีขนาดนี้ต้องตำแล้ว


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Immortals มาพร้อมเพย์ไลน์สูงสุด 1,024 รูปแบบ โดยสัญลักษณ์จะต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเพิ่มหรือลดจำนวน bet per line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [ดีเฟนเดอร์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 60, 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ซอร์ดมาสเตอร์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 40, 80 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [อาเชอร์] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 20, 60 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ม๊อง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 15, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 20 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 5, 10 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 5, 10 เท่าของเดิมพัน 

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 20.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

เกมเพลร์ระบบ Cascade เมื่อเกิดการชนะรางวัลระหว่างเล่น สัญลักษณ์ที่ชนะจะหายไปเมื่อการคำนวณรางวัลเสร็จสิ้น ก่อนที่สัญลักษณ์ด้านบนจะเลื่อนลงมาแทนที่สัญลักษณ์ที่หายไปเรื่อยๆ ในรูปแบบบนลงล่างจนกว่าจะไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้นอีก จึงจะถือว่าการหมุนรอบนั้นจบลง 

สัญลักษณ์ในกรอบทอง ในทุกการหมุนทั้งบนเกมปกติและฟรีสปิน มีโอกาสที่สัญลักษณ์ปกติบนรีลที่ 2-4 จะปรากฏในกรอบสีทอง โดยหากสัญลักษณ์ชนิดนี้รวมในเส้นเดิมพันที่ชนะ เมื่อถึงการร่วงหล่นในรอบถัดไปสัญลักษณ์ในกรอบพืชจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild

โบนัสตัวคูณ เกมนี้มีโบนัสตัวคูณจากการชนะรางวัลต่อเนื่องซึ่งจะเริ่มที่ x1 เสมอ และเพิ่มขึ้นที่ x2 x3 x4 และ x5 เมื่อมีการชนะรางวัลต่อเนื่อง 2, 3, 4 และ 5 ครั้งขึ้นไป

ฟีเจอร์ Freespins Bonus ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวขึ้นไป โดยผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรี 12 ครั้งและโบนัสตัวคูณ 2 เท่าของเกมปกติ สัญลักษณ์ Scatter ทุกตัวที่ปรากฏในระหว่าฟรีสปินจะให้หมุนฟรีกับผู้เล่น 1 ตัวต่อหมุนฟรี 2 ครั้ง และฟีเจอร์นี้สามารถรีทริกเกอร์ซ้ำได้ไม่จำกัดในระหว่างที่ฟีเจอร์ยังทำงานอยู่


+ระบบซื้อฟีเจอร์ : ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานออปชั่น [ซื้อฟีเจอร์] ของเกมนี้ได้ด้วยเรท 134 เท่าของเดิมพัน ปัจจุบัน ณ ตอนนั้น โดยเมื่อกดซื้อจะการันตีเข้าสู่ฟีเจอร์ Freespin Bonus ทันทีในการหมุนรอบถัดไป


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Immortals เป็นอีกเกมดีฝั่งโจ๊กเกอร์ที่มาในธีมแปลกใหม่ เล่นง่าย แถมยังเป็นเกม PGแตกดีที่ทำกำไรได้แบบสวยๆ จากงบหลักสิบถึงร้อย ในด้านงานภาพอาจจะยังไม่ได้สูสีกับค่ายขายกราฟฟิกแบบ พีจีสล๊อต แต่เรื่องความสนุก เกมเพลย์ แมคานิคต่างๆ ในเกมบอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้ใจ โดยคุณสามารถเล่น อิมมอทอลส์ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางเข้าที่ดีที่สุดของเรา เปิดเมมเบอร์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่บังคับฝากเริ่มต้น สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษดีๆ อีกจัดเต็ม อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างเข้าไปติดตามที่หน้าหลักเว็ปไซต์กันได้เลย สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 17 ต.ค. 2567, 21:50


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง