Ninja Raccoon Frenzy

Ninja Raccoon Frenzy

แรคคูนนินจาเฟรนซี่ หั่นผลไม้ยังไงให้ได้เงินล้าน?!

autospin289 รีวิวเกมดีเกมปังจากฝั่ง พีจีสล๊อต ที่มาในธีม Fruit Slasher สุดแรร์ในชื่อว่า Ninja Raccoon Frenzy ที่มาพร้อมสารพัดฟีเจอร์และระบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในประวัติศาสต์ pg soft ทั้งระบบ [ลอกเลียนสัญลักษณ์ Wild] หรือเกมเพลย์แบบรีลหลักคู่ที่คิดรางวัลแยกกัน ซึ่งในเกมแบบนี้ส่วนใหญ่จะมีเรทจ่ายน้อยถึงน้อยมาก แต่เกมนี้กลับมีอัตราจ่ายโคตรสูงแม้จะเป็นค่าเริ่มต้น 12.00 per spin ก็ตาม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาเกม แตกง่ายแตกจัง ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มๆ เกมนี้คือเกมอันดับต้นๆ ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Ninja Raccoon Frenzy

นินจาแรคคูนเฟรนซี่ เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตระบบ Double-reel ขนาด 6x3 พร้อมระบบลอกเลียนสัญลักษณ์ Wild และฟีเจอร์โบนัสพร้อมตัวคูณแบบจัดหนักจะเต็ม ตัวเกมอาจจะดูสับสนเล็กน้อย

Ninja Raccoon Frenzy มีค่าความผันผวนระดับปานกลาง มาพร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุด 2,500 เท่า/เกม และมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.82% เรียกว่ายิ่งกว่าคุ้มค่าจนทำให้เกมนี้สามารถเป็น PGแตกดี ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เกมเปิดตัวเลยทีเดียว goal289 


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

นินจาแรคคูนเฟรนซี่ มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 1,458 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดแยกกันระหว่าง [รีลหลักบน] และ [รีลหลักล่าง] โดยการคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี) x 6 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 14 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 12 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild แบบมีอัตราจ่ายที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2 3 4 5 และ 6 เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Bonus ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์

สัญลักษณ์ [แตงโม] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 25, 40 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [แคนตาลูป] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 10, 15, 25 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [สับปะรด] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 10, 15, 25 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ลูกพีช] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10, 20 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แอปเปิ้ล] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [สตอเบอรี่] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 3, 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3, 5 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [9] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 1, 2, 3, 5 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบท 12.00 per spin เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ระบบ Duplicating Wild ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Wild ปรากฏขึ้น ณ ตำแหน่งใดๆ ของ [รีลหลักบน] และ/หรือ [รีลหลักล่าง] สัญลักษณ์ Wild ตัวนั้นจะสะท้อนขึ้นที่อีกรีลหนึ่งด้วยในลักษณะกลับด้าน อาทิ สัญลักษณ์ Wild ปรากฏบน [รีลหลักบน] ตำแหน่งรีล 1 แถว 1 ระบบนี้จะสะท้อนสัญลักษณ์มาปรากฏที่ [รีลหลักล่าง] ในตำแหน่งรีล 1 แถว 4 เป็นต้น

ระบบตัวคูณ (Multiplier) ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีการชนะต่อเนื่องเกิดขึ้นจากการหมุนเพียงหนึ่งครั้ง ตัวคูณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทีละ 1 เท่า และจะรีเซ็ตกลับมาที่ x1 ใหม่เสมอเมื่อจบเกม

ฟีเจอร์ Bonus ลักษณะการทำงานคือ เมื่อมีสัญลักษณ์ Bonus 3 ตัว ปรากฏขึ้นบนตำแหน่งใดๆ ก็ตาม เมื่อเข้าสู่ฟีเจอร์ สัญลักษณ์ปกติทั้งหมดจะหายไปและ [สัญลักษณ์ Bonus] ทุกตัวจะเปลี่ยนเป็นตัวเลขตัวคูณ (สุ่มตั้งแต่ 1 ถึง 3 เท่า) ในระหว่างฟีเจอร์จะมีสัญลักษณ์ชุดพิเศษ 3 ตัวปรากฏขึ้นเท่านั้น ได้แก่ สัญลักษณ์ตัวคูณ, สัญลักษณ์มีดสั้น และสัญลักษณ์ดาวกระจาย ผู้เล่นจะได้รับจำนวนเล่นสูงสุดที่ 3 ครั้ง โดยที่สัญลักษณ์ตัวคูณที่ปรากฏใหม่จะเพิ่มจำนวนเล่นให้ 1 ครั้ง และสัญลักษณ์ดาวกระจายกับมีดสั้นที่ปรากฏใหม่จะรีเซ็ตจำนวนเล่นกลับมาที่ 3 ครั้ง ทางเข้าหลัก


สิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นของเกมนี้

ถ้าให้นิยามเกม Ninja Raccoon Frenzy ต้องบอกว่านี่คือ Slotแท้ น้ำดีแต่มีวิธีพรีเซ้นต์แบบแปลกๆ รวมทั้งระบบที่ผู้เล่นใหม่ทั้งไทยและเทศหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่กล้าเล่น” เนื่องจากเกมเพลย์สไตล์ Double-reel ดูยากและเสียงตอบรับไม่ดีขั้นสุด หากคุณเป็นนักปั่นและแฟนเดนตายของ ออโต้พีจี น่าจะคุ้นกับเกมที่มีระบบดับเบิ้ลรีลเหมือนกันอย่าง Wild Heist Cashout กันมาบ้าง ซึ่งแม้แต่ในปัจจุบันเกมนี้ยังถูกยกให้เป็น “เกมปราบเซียน” ที่ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่บ่นกันระงมมาจนถึงปี 2024 แน่นอนว่า นินจาแรคคูนเฟรนซี่ ออกแบบมาดียิ่งกว่านั้นมาก เพราะดับเบิ้ลรีลของเกมนี้คือการ “โคลนรีล” ออกมาโดยไม่ต้องหมุนซ้ายขวา นับขึ้นนับลงแต่อย่างใด แถมยังให้เรทจ่ายคุ้มกับเวลายิ่งกว่า เปิดใจเล่นสักครั้งรับรองติดลมจนหยุดไม่ยู่แน่นอน!  สมัครสมาชิก




โพสเมื่อ 4 มิ.ย. 2567, 22:16


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง