Prosperity Lion

Prosperity Lion

พรอสเพอริทีไลอ้อน เชิดสิงโตรับทรัพย์กำไรเป็นแสน

autospin289 รีวิวเกม Prosperity Lion สล็อตภาพสวยรวยฟีเจอร์ประจำปี 2018 จากค่าย PGแตกดี ที่จัดหนักจัดเต็มในทุกด้านจนเรียกได้ว่ากลับไปเล่นตอนปี 2024 ก็ยังฟันกำไรได้แบบยับๆ ดีไปหมดทั้งเกมเพลย์ ฟีเจอร์ และองค์ประกอบทุกอย่าง ตัวเกมหยิบยกนำตำนานแห่งเมืองเจียงหนานมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ โดยจะกล่าวถึงช่วงที่เกิดภัยพิบัติใหญ่ขึ้นที่เจียงหนาน ผู้คนอดอยากล้มตายจำนวนมาก หลังเหตุการณ์สงบลงไม่นาน องค์จักรพรรดิได้เกิดนิมิตฝันถึงสิงโตยักษ์ที่กำลังเริงระบำบนก้อนเมฆหลากสีจนเกิดเป็นการละเล่น “เชิดสิงโต” ที่สืบทอดต่อมาในปัจจุบัน โดยเชื่อว่าประเพณีนี้จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและเสริมแรงใจให้ชาวเมืองได้ และในตอนนี้ Prosperity Lion ก็ได้พร้อมให้บริการแล้วที่ ทางเข้าหลัก ที่ดีที่สุดของเราที่นี่เลย goal289


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Prosperity Lion

พรอสเพอริทีไลอ้อน เปิดตัวด้วยวิดีโอพีจีสล๊อต 3D มาตรฐานขนาด 5 รีล 3 แถว ฟีเจอริ่ง 2 สัญลักษณ์พิเศษที่สามารถนำไปสู่ 3 ฟีเจอร์หลักของเกมได้ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ได้แก่ ฟีเจอร์บอล, ฟีเจอร์สิงโต และฟีเจอร์สิงโตเริงระบำ ที่แต่ละฟีเจอร์สามารถนำไปสู่รางวัลมหาศาลได้ในชั่วพริบตา

Prosperity Lion เป็นเกมSlotแท้ที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลาง มีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 95.77% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 800 เท่า/หมุน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

พรอสเพอริทีไลอ้อน มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 9 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวขึ้นเรียงตัวตามรูปแบบที่ระบบกำหนดให้เท่านั้น หากการชนะรางวัลในครั้งใดมีเส้นเดิมพันที่ชนะมากกว่า 1 รูปแบบ ระบบจะเลือกจ่ายเส้นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพียงเส้นเดียว


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 7 สัญลักษณ์ปกติ และ 3 สัญลักษณ์พิเศษที่ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 2, 3 และ 4 เท่านั้น ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Lion และ สัญลักษณ์ Ball ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [คนเชิด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 30, 150, 2000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [กลอง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 100, 500 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ธงเชิด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 80, 150 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 30, 80 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 15, 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 12, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 10, 20 เท่าของเดิมพัน  

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 13.50 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ Ball ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Ball ขึ้นบนรีล 2 และ 4 เมื่อฟีเจอร์ทำงานจะปรากฏ [Festival Ball] จำนวน 2 อันให้เลือกโดยทั้งสองจะสุ่มให้รางวัล x2 หรือ x5 ของจำนวนเดิมพันปัจจุบัน โดยตัวเลขใน [Festival Ball] จะแสดงในรูปแบบเงินสด

ฟีเจอร์ Lion ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Lion ขึ้นบนรีล 2 และ 4 เมื่อฟีเจอร์ทำงานจะปรากฏ [หัวสิงโต] จำนวน 2 อันให้เลือกโดยทั้งสองจะสุ่มให้รางวัล x5 หรือ x10 ของจำนวนเดิมพันปัจจุบัน โดยตัวเลขใน [หัวสิงโต] จะแสดงในรูปแบบเงินสด

ฟีเจอร์ Lion Dance ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Lion และ Ball พร้อมกันบนรีลที่ 2 กับ 4 (สามารถสลับตำแหน่งได้) เมื่อฟีเจอร์ทำงานจะปรากฏสัญลักษณ์ [สิงโตเคลื่อนที่] เดินทางจากสัญลักษณ์พิเศษตำแหน่งที่ 2 ไป 4 โดยทุกสัญลักษณ์ที่สิงโตเดินทางผ่านจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild และเมื่อสิงโตเดินทางจากรีล 2 ไปถึง 4 เสร็จสิ้นแล้วสัญลักษณ์จะหายไปก่อนจ่ายรางวัล


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Prosperity Lion เป็นเกมที่มีทั้งจุดเด่นและจุดด้อยอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงความแตกง่ายแตกจังไว้ได้อย่างไม่น่าเชื่อแม้เกมนี้จะไม่มี Free Spins ก็ตาม ทำให้ทุกการทำเงินของเกมนี้จะอาศัยเกมหลักเพียงอย่างเดียว โดยมีฟีเจอร์ 3 ฟีเจอร์มาแทนที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับสัญลักษณ์พิเศษ 2 ตัว คือ Ball และ Lion นอกจากนี้เกมออโต้พีจียังมีอัตราจ่ายต่อสัญลักษณ์สูงมาก ถ้าปั่นเข้าเต็มๆ เรียกว่าได้ไม่น้อยกว่าเกมที่มีฟรีสปินเลยทีเดียว  สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 2 ส.ค. 2567, 23:30


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง