Streets Of Chicago

Streets Of Chicago

สตรีทส์ออฟชิคาโก ปะทะเดือดล่าทรชน

autospin289  รีวิวเกม Streets Of Chicago อีกหนึ่งเกมที่ทีมงานออโต้พีจีพูดได้เต็มปากว่าทำดี ทำถึง ครบเป๊ะตั้งแต่สัญลักษณ์ยันฟีเจอร์ ทำให้เกมนี้มีการใส่ดีเทลต่างๆ ลงมามากมายจนก้ำกึ่งจะไม่เฟรนด์ลี่กับผู้เล่นใหม่เท่าใดนัก เซ็ตติ้งหลักของเกมจะเป็นชิคาโกในช่วงค.ศ. 1899 ซึ่งเป็นยุคมืดที่สุดยุคหนึ่งของรัฐนี้ และได้เป็นจุดเริ่มต้นการประกาศชื่อเสียงของ อัลฟองส์ กาเบรียล คาโปน หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ อัล คาโปน เจ้าพ่อมาเฟียและผู้ก่อตั้ง Chicago Outfit สุดเลื่องชื่อ และประวัติของคาโปนคนนี้ไม่เพียงแต่ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์หลายต่อหลายเวอร์ชัน แต่ครั้งนี้ทุกคนจะได้สมผัสมันในรูปแบบ PGแตกดี แตกแน่ไม่จกตา พร้อมกับอีกล้านแปดฟีเจอร์ที่คุณจะต้องละลานตา! goal289 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Streets Of Chicago

สตรีทส์ออฟชิคาโก มาในธีมย้อนยุคสุดระห่ำระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับเจ้าพ่อมาเฟียระดับตำนาน Al Capone ผู้ก่อตั้งกลุ่มอาชญากรชิคาโกในชื่อว่า Chicago Outfit โดยผู้เล่นจะได้พบเจอกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเจ้าพ่อชิคาโกรายนี้ในรูปแบบสัญลักษณ์พีจีสล๊อตสุดระทึกใจ ไม่ว่าจะนายอำเภอ (Sheriff), นักสืบ (Detective) หรือตำรวจ (Police) และพวกเค้าเหล่านี้จะกลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นแตกง่ายแตกจังแบบถล่มทลาย ตัวเกมมาในรูปแบบ 5 รีล 3 แถวพร้อมกิมมิคเล็กๆ ที่เรียกว่า “การเลื่อนขั้นสัญลักษณ์” ซึ่งจะส่งผลต่อจำนวนอัตราเบทต่อการหมุนของผู้เล่นแต่แรกมาด้วยโบนัสมหาศาล โดยหากผู้เล่นเลือกโปรโมทสัญลักษณ์ทั้ง 5 ตัว อัตราเบทจะมีราคา x3 จากเบทปัจจุบัน


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Streets Of Chicago มาพร้อมเพย์ไลน์คงที่ 243 รูปแบบ โดยสัญลักษณ์จะต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น (รวมทั้งการคิดรางวัลของสัญลักษณ์พิเศษ Wild และ/หรือ Scatter) จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเพิ่มหรือลดจำนวน bet per line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม

มีทั้งหมด 15 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 11 สัญลักษณ์ปกติ และ 4 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะรีลที่ 2-4 เท่านั้น, สัญลักษณ์ Bonus ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ, สัญลักษณ์ [บันทึกเลือด] และ [ตราตำรวจ] เป็นสัญลักษณ์พิเศษที่ปรากฏเฉพาะช่วง The Police Raid เท่านั้น


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [นักสืบ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 60, 250 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อัล คาโปน] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 50, 158 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ตำรวจ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 15, 25, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [รถคลาสสิก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 68 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [กุญแจมือ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 15, 50 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [9] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 8, 10 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 30.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

ฟีเจอร์ The Hunt For Al Capone เป็นฟีเจอร์แจ็คพ็อตที่ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 5 ตัวบนเกมหลัก ผู้เล่นจะได้คลิกสัญลักษณ์ [ตราตำรวจ] ซ้ำๆ จนกว่าจะได้สัญลักษณ์ที่แมทช์กัน 3 ตัว รางวัลโบนัสจะมี 4 Tier ได้แก่ Grand = 5000x, Major = 500x, Minor = 50x และ Mini = 30x

ฟีเจอร์ Freespins ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 6 ตัวบนเกมหลัก โดยผู้เล่นจะได้หมุนฟรี 6 ครั้ง และเลือก 1 สัญลักษณ์จาก 5 ที่ให้รางวัลสูงกว่าปกติ

ฟีเจอร์ The Police Raid ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 7 ตัวขึ้นไปบนเกมหลัก เมื่อฟีเจอร์ทำงานรีลทั้งรีลจะเปลี่ยนเป็นสีทึบ ก่อนจะสปินต่ออีก 6 ครั้ง สัญลักษณ์ที่ติดอยู่บนรีลจะมีเพียงสัญลักษณ์พิเศษเท่านั้น และสัญลักษณ์ที่ติดบนรีลจะเปลี่ยนค่าเป็นเงินสดแบบสุ่มในตอนจบฟีเจอร์


+ระบบซื้อฟีเจอร์ :

 ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานออปชั่น [ซื้อฟีเจอร์] ของเกมนี้ได้ด้วยเรท 37 เท่าของเดิมพัน ปัจจุบัน ณ ตอนนั้น โดยเมื่อกดซื้อจะการันตีเข้าสู่ฟีเจอร์ Freespin ทันทีในการหมุนรอบถัดไป


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Streets Of Chicago ถือเป็นอีกเกมที่น่าประทับใจสำหรับเกม Slotแท้ ฝั่งโจ๊กเกอร์ ทั้งในเรื่องของอัตราจ่าย หน้าตาเกมที่ดูเข้าใจง่าย ตลอดจนถึงทางเข้าหลักฟีเจอร์ต่างๆ ของเกมที่ออกแบบมาอย่างดี ข้อติเดียวสำหรับเกมนี้คือ “ความเยอะ” ในส่วนของการอัดฟีเจอร์เข้ามา 5-6 อัน รวมทั้งระบบเกมเพลย์ที่ใส่มาเยอะเกินไปจนคำนวณยาก ถ้าไม่นับรวมส่วนนี้เกมนี้ก็จัดเป็นเกมดีเกมนึงเลยทีเดียว สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 8 ต.ค. 2567, 21:48


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง