Talisman

Talisman ทาลิสมัน

มูเท่านั้นที่จะ knock everything!

สายมู คือสิ่งที่อยู่คู่วงการเดิมพันไทยมาช้านาน และไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบกี่ร้อยปี การมูในรูปแบบที่แอดวานซ์อย่างการเล่นไสยศาสตร์ การบนบาน ตลอดจนสารพัดการมูก็ยังคงดำเนินมาจนถึงปัจจุบัน autospin289  รีวิวเกม Talisman จึงถือเป็นอีกหนึ่งเกม Slotแท้ที่ทำมาตอบโจทย์สายมูเตลูแบบ 300% โดยสัญลักษณ์ในเกมจะมาพร้อมไอเท็มนำโชคสำหรับสายมูมากมาย ทั้งพระพิฆเนศ พญานาค และอีกสารพัดความเชื่อแบบจัดเต็ม เกมนี้จึงพูดได้เต็มปากว่าเป็นทางเข้าหลักสู่วิถีแห่งความรวยอย่างแท้จริง goal289 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Talisman

ทาลิสมัน เกมนี้เรียกว่าทำมาเพื่อขายคนไทยโดยเฉพาะก็ไม่ผิด เพราะตัวเกมหยิบยกเอาความเชื่อยอดนิยมของคนไทยมาสร้างโดยเฉพาะ ที่เห็นได้ชัดคือชื่อเกมที่แม้จะเป็นภาษาอังกฤษ (Talisman) แต่มีการเล่นฟ้อนต์มีหัวให้คล้ายคลึงกับพยัญชนะไทย นอกจากนี้ภาพ Background และดนตรีประกอบก็ทำมาเหมือนคุณหลุดไปอยู่ในละครพีเรียดเป๊ะๆ แถมยังแตกง่ายแตกจังจนแทบหยุดปั่นได้อีกด้วย ในด้านของเกมเพลย์ PGแตกดีเกมนี้มีขนาดเกม 5x3 รีล 2 ฟีเจอร์หลัก และการคำนวณรางวัลระบบ tumble reels ที่ทำให้เกมยังคงดำเนินต่อหลังมีการชนะรางวัล ช่วยให้การชนะรางวัลแต่ละรอบของผู้เล่นมีสิทธิ์ลุ้นรับตังค์หลักพันหลักหมื่นจากทุนหลักสิบได้ชิลๆ


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

Talisman ไม่มีกำหนดเส้นวินไลน์ที่แน่นอน โดยผู้เล่นสามารถเช็คอัตราชนะรางวัลรอบต่อรอบได้จากกรอบ Dynaways ด้านบนสุดมุมขวา การชนะรางวัลของเกมนี้ สัญลักษณ์จะต้องเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น (รวมทั้งการคิดรางวัลของสัญลักษณ์พิเศษ Wild และ/หรือ Scatter) จำนวนเบทสุทธิและตารางจ่าย Paytable จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้เล่นเพิ่มหรือลดจำนวน bet per line 


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 10 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะรีลที่ 2-5 กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [พระคเณศ] จำนวน 2, 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 40, 200, 500, 1000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [จี้หัวเสือ] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 20, 40, 50, 100 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [พญานาค] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 10, 20, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [แหวนหยก] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 6, 10, 16, 40 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [ตะกรุด] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 8, 12, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 8, 12, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 4, 8, 12, 30 เท่าของเดิมพัน  

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8, 20 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [10] จำนวน 3, 4, 5, 6 ตัว มีอัตราจ่าย 2, 4, 8, 20 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากอัตรา Bet per Line ที่ 1.00 และ Total Bet 20.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

เกมเพลร์ระบบ Tumble เมื่อเกิดการชนะรางวัลระหว่างเล่น สัญลักษณ์ที่ชนะจะหายไปเมื่อการคำนวณรางวัลเสร็จสิ้น ก่อนที่สัญลักษณ์ด้านบนจะเลื่อนลงมาแทนที่สัญลักษณ์ที่หายไปเรื่อยๆ ในรูปแบบบนลงล่างจนกว่าจะไม่มีการชนะรางวัลเกิดขึ้นอีก จึงจะถือว่าการหมุนรอบนั้นจบลง 

ระบบตัวคูณ (Multiplier Symbols) การชนะรางวัลต่อเนื่องจะให้โบนัสผู้เล่นครั้งละ 1 เท่า

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 4 ตัวขึ้นไปบนรีลใดก็ได้แบบไม่เจาะจงตำแหน่ง ก่อนเริ่มฟีเจอร์ผู้เล่นจะได้ 3 ตัวเลือก ได้แก่ 1) หมุนฟรี 15 ครั้งกับตัวคูณเริ่มต้นที่ 1 เท่า 2) หมุนฟรี 10 ครั้งกับตัวคูณเริ่มต้นที่ 5 เท่า 3) หมุนฟรี 5 ครั้งกับตัวคูณเริ่มต้นที่ 10 เท่า ทุกการชนะรางวัลต่อเนื่อง ผู้เล่นจะได้รับโบนัสเพิ่มขึ้นทีละ 1 ครั้ง และฟีเจอร์นี้สามารถรีทริกเกอร์ได้เมื่อบนรีลปรากฏสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวขึ้นไปในระหว่างฟีเจอร์


+ระบบซื้อฟีเจอร์ : ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานออปชั่น [ซื้อฟีเจอร์] ของเกมนี้ได้ด้วยเรท 82 เท่าของเดิมพัน ปัจจุบัน ณ ตอนนั้น โดยเมื่อกดซื้อจะการันตีเข้าสู่ฟีเจอร์ Freespin Bonus ทันทีในการหมุนรอบถัดไป


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Talisman เกมนี้มีทั้งจุดที่ทีมงานออโต้พีจีชอบและไม่ชอบปะปนกัน โดยหากมองในแง่ของการทำเงิน เกมนี้แตกดีมีกำไรแน่นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย แต่หากมองในเรื่องของ “ความเป๊ะ” หรือการ PR เพื่อเอาใจฐานผู้เล่นไทย เกมยังสอบตกในหลายๆ ด้าน ซึ่งหากเทียบกับเกมเซอร์วิสผู้เล่นไทยจากพีจีสล๊อตอย่าง Songkran Splash เกมยังห่างชั้นกันหลายๆ ด้านเลยทีเดียว โดยสรุปภาพรวมของเกมนี้ง่ายๆ คือตัวเกมแตกดี คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนแบบไม่ค้านสายตา เล่นเอามันส์ เล่นเอาเงิน คือเอาอยู่สุดไม่จกตา แต่หากมองในแง่ของเกมเซอร์วิสเพื่อคนไทย เกมนี้แทบไม่มีอะไรที่เข้าใกล้กับคำว่า “ไทย” เท่าไหร่นอกจากฟ้อนต์ที่พยายามจะเหมือน ถอดสมองเล่นไปเลยน่าจะสนุกกว่าการนั่งจับผิดแน่นอน  สมัครสมาชิก



โพสเมื่อ 11 ต.ค. 2567, 22:36


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง