Wild Fireworks

Wild Fireworks

พลุแตกล้าน รวยกันกระจาย

 autospin289 รีวิวเกม Slotแท้ น่าสนใจจากพีจีซอฟต์ที่มาในธีมเทศกาลพร้อมประทัดปุ๊งปั๊งอย่าง Wild Fireworks และรางวัลสุดอลังการ ที่สำคัญเกมยังมาพร้อมระบบ tumble reels จึงหายห่วงเรื่องเกมเพลย์ที่ไม่ถนัด ตัวเกมเรทจ่ายรางวัลกลางๆ แต่ด้วยทุกเกมเพลย์ที่วางอย่างดีเยี่ยม เกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเกมแตกง่ายแตกจังที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Wild Fireworks

ไวลด์ไฟร์เวิร์คส เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตออโต้พีจีระบบ tumble reels ขนาด 5 รีล 3 แถว เกมมาพร้อมฟีเจอร์ Free Spins พร้อมระบบตรึงสัญลักษณ์ Wild และการสุ่มปรากฏสัญลักษณ์ของ Stacked Wild ที่เกิดขึ้นได้ในทุกการหมุน

Wild Fireworks เป็นเกมที่มีค่าความผันผวนในระดับปานกลางและมีค่าเฉลี่ย RTP อยู่ที่ 96.75% พร้อมเพดานจ่ายรางวัลสูงสุดต่อเกมที่ 20,000 เท่า/หมุน  goal289 


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ไวลด์ไฟร์เวิร์คส มาพร้อมเพย์ไลน์แบบคงที่ 243 รูปแบบ การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกัน 3 ตัวเรียงจากรีลซ้ายสุดไปทางขวาเท่านั้น เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+การคำนวณรางวัล คิดในรูปแบบทวีคูณด้วยสูตร [จำนวนสัญลักษณ์ที่ชนะรีลที่ 1 x 2 x 3 x 4 (ถ้ามี) x 5 (ถ้ามี)] x อัตราจ่ายตาม pay-table = ยอดเงินสุทธิที่ผู้เล่นจะได้รับ


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 11 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 9 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม ปรากฏเฉพาะบนรีลที่ 3, 4 และ 5 เท่านั้น กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [ถังพลุ] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 12, 30, 100 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ประทัด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 25, 80 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [พลุหมวก] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 10, 20, 80 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [พลุจรวด] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 15, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [พลุแท่ง] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 8, 15, 50 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [A] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 12, 30 เท่าของเดิมพัน 

สัญลักษณ์ [K] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 12, 30 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [Q] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [J] จำนวน 3, 4, 5 ตัว มีอัตราจ่าย 5, 10, 20 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

สัญลักษณ์ Stacked Wild Symbol ลักษณะปรากฏคือ [สัญลักษณ์ Wild] แบบหลายตัวซ้อนกัน สุ่มปรากฏได้ในทุกการหมุน โดยการชนะรางวัลที่รวมรีลนี้จะได้รับรางวัล x2

ฟีเจอร์ Free Spins ลักษณะการทำงาน คือ ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 10 ครั้ง หากในระหว่างหมุนฟรีมีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏ ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเพิ่ม 2 ครั้งต่อสัญลักษณ์หนึ่งตัว ในระหว่างฟีเจอร์หากปรากฏสัญลักษณ์ Stacked  Wild บนรีลใดก็ตาม สัญลักษณ์จะถูกเลื่อนจนปรากฏแบบเต็มรีล ทุกตอนจบหมุนของฟรีสปินหากยังมีสัญลักษณ์ Wild ปรากฏบนรีล สัญลักษณ์จะไม่หายไปแต่จะอยู่บนตำแหน่งเดิมจนกว่าจะรวมอยู่ใน win line หรือจบฟีเจอร์ฟรีสปิน


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Wild Fireworks เป็นเกมเก่าจาก พีจีสล๊อต ที่ระบบไม่เอาท์เดทล้าหลังแบบที่คิด แต่มาพร้อมระบบสุดทันสมัยอย่างทั้ง tumble reels และหลายระบบที่ผูกติดกับสัญลักษณ์ Wild เรทจ่ายอยู่เกณฑ์สบายกระเป๋า ช่วงเบทราคาเป็นมิตร เหมาะกับทั้งผู้เล่นเก่าและสายล่ารางวัล ถ้าคุณกำลังมองหา PGแตกดี ที่ได้กลิ่นบรรยากาศสมัยเก่านิดๆ แต่ทำเงินได้หลักหมื่นอัพจากทุนหลักร้อย เกมนี้คือหนึ่งในเกมที่ทีมงานแนะนำแบบสุดๆ ถ้าคุณสนใจ ไวลด์ไฟร์เวิร์คส ก็ตามมาตำกันได้ที่ ทางเข้าหลัก จากเว็ปไซต์ของเรา มีทั้งเกมเต็มและเดโม่ให้ลองปั่นกันฉ่ำๆ ทั้งวันแน่นอน สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 30 มิ.ย. 2567, 00:58


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง