Yakuza Honor

Yakuza Honor

ศักดิ์ศรียากูซ่า ล่ารางวัลระดับหมื่นล้าน

autospin289 รีวิวเกม ใหม่ล่าสุดจาก พีจีสล๊อต ที่เพิ่งเปิดให้เล่นหมาดๆ เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว (นับจากวันที่ตีพิมพ์บทความนี้) โดยรอบนี้เป็นธีมมาเฟียจากแดนอาทิตย์อุทัยหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “ยากูซ่า” นั่นเอง โดยเกมนี้จะมีชื่อว่า Yakuza Honor เกมสุดตึงแบบที่ลุ้นกันจนนั่งไม่ติด เรทจ่ายดี มีฟีเจอร์เพียบ แถมฟังก์ชันเพิ่มโอกาสชนะรางวัลยังขนมาใส่แบบไม่พัก ยากูซ่าออเนอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนทางเข้าหลัที่ดีที่สุดของเราด้วยอัตราเดิมพันเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น goal289  ใครชอบเกมแนวนี้สไตล์นี้ไปตำกันได้เลย!! 


ธีมและรูปแบบเกมเพลย์ Yakuza Honor

ศักดิ์ศรียากูซ่า เปิดตัวในรูปแบบวิดีโอสล็อตผสมสัญลักษณ์ (symbols combination) ขนาด 6x6 มาพร้อมสารพัดฟีเจอร์แบบจัดเต็มคาราเบลทั้งโบนัสตัวคูณ ฟรีสปิน และสัญลักษณ์พิเศษ Wild กับ Scatter ที่ให้ผลเอ็ฟเฟ็คหลากหลาย ใครชอบเกมลุ้นๆ จ่ายรางวัล แตกง่ายแตกจัง เกมนี้ถือเป็นอีกเกม Must Play ที่คุณต้องไม่พลาด Yakuza Honor จัดเป็นเกมที่ค่าความผันผวนสูง มีค่า RTP เฉลี่ยอยู่ที่ 96.75% และเพดานชนะสูงสุด x2,500 ต่อเกม 


ฟีเจอร์และรายละเอียดต่างๆ ภายในเกม

ศักดิ์ศรียากูซ่า เป็นเกม Slotแท้ รูปแบบผสมสัญลักษณ์จึงไม่มีเส้นเพย์ไลน์ที่ตายตัว การคำนวณเดิมพันจะคิดจากสัญลักษณ์ชนิดเดียวกันที่อยู่เกาะกลุ่มกันในแนวตั้งหรือแนวนอนตั้งแต่ 4 ตัวขึ้นไป เมื่อเกิดการชนะรางวัล [สัญลักษณ์ที่ชนะ] ทั้งหมดจะระเบิดก่อนสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านบนจะร่วงลงมาแทนที่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีไลน์เดิมพันที่ชนะอีกต่อไปจึงจะถือว่าเกมในรอบนั้นจบลง


+สัญลักษณ์ภายในเกม มีทั้งหมด 10 สัญลักษณ์ แบ่งเป็น 8 สัญลักษณ์ปกติ และ 2 สัญลักษณ์พิเศษ

ได้แก่ สัญลักษณ์ Wild ที่แทนสัญลักษณ์ปกติได้ทุกตัวในเกม กับ สัญลักษณ์ Scatter ที่เมื่อปรากฏตามจำนวนและภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะทริกเกอร์ฟีเจอร์พิเศษ


+ตารางจ่ายสัญลักษณ์ 

สัญลักษณ์ [ยากูซ่า] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 25 - 2,000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [หน้ากาก] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 15 - 1,000 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [ดาบ] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 10 - 500 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [เหล้า] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 8 - 300 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อักษรเขียว] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 - 200 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อักษรม่วง] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 5 - 200 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อักษรส้ม] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 3 - 200 เท่าของเดิมพัน

สัญลักษณ์ [อักษรฟ้า] ในช่วง 4 ถึง 25 ตัวขึ้นไป มีอัตราจ่าย 3 - 200 เท่าของเดิมพัน

หมายเหตุ (1) : อัตราจ่ายตามตารางด้านบนอ้างอิงจากจำนวนเบทสุทธิ (Total Bet) 12.00 เท่านั้น

หมายเหตุ (2) : เนื่องจากเกมนี้มาในรูปแบบผสมสัญลักษณ์ ช่วงการจ่ายจึงค่อนข้างกว้าง ผู้เล่นสามารถเช็คอัตราจ่ายทั้งหมดได้ในหน้า Paytable


+ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ภายในเกม

Multiplier Reel คือรีลพิเศษที่แสดง “โบนัสตัวคูณ” ให้กับผู้เล่นในแต่ละครั้ง โดยในตอนเริ่มการหมุนครั้งใดๆ รีลนี้จะอยู่ในสถานะไม่ทำงาน และจะสว่างขึ้นเมื่อมีการชนะรางวัลอย่างน้อย 1 ครั้ง โดยเมื่อมีการชนะรางวัล รีลตัวคูณทุกรีลที่มีสัญลักษณ์ชนะจะสว่างเริ่มต้นที่ 1 เท่า และเพิ่มขึ้นอีกทุกๆ 1 เท่าจากการชนะต่อเนื่อง การคำนวณรางวัลทุกครั้งจะรวมตัวคูณจากทุกรีลเข้าในเดิมพันปัจจุบันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีการชนะเกิดขึ้นอีก

สัญลักษณ์ Yakuza ในทุกการชนะรางวัลถ้าบนรีลมี [สัญลักษณ์ Yakuza] 1 ตัวขึ้นไป เส้นเดิมพันที่ชนะในรอบนั้นจะได้รับโบนัสตัวคูณอีก 5 เท่า

ฟีเจอร์ Wild Symbol สัญลักษณ์ Wild ของ PGแตกดี เกมนี้นอกจากจะได้รับจากการหมุนปกติ ยังสามารถรับได้จากการชนะรางวัลปกติอีกด้วย โดยมีวิธีคิดดังนี้

ชนะรางวัลด้วยกลุ่มสัญลักษณ์ 5 ตัว ผู้เล่นจะได้รับสัญลักษณ์ Wild แบบสุ่มตำแหน่ง 1 ตัวหลังจากการจ่ายรางวัล

ชนะรางวัลด้วยกลุ่มสัญลักษณ์ 6 ตัว ผู้เล่นจะได้รับสัญลักษณ์ Wild แบบสุ่มตำแหน่ง 2 ตัวหลังจากการจ่ายรางวัล

ชนะรางวัลด้วยกลุ่มสัญลักษณ์ 7 ตัวขึ้นไป ผู้เล่นจะได้รับสัญลักษณ์ Wild แบบสุ่มตำแหน่ง 3 ตัวหลังจากการจ่ายรางวัล

ฟีเจอร์ Free Spins ทำงานเมื่อมีสัญลักษณ์ Scatter 3 ตัวปรากฏขึ้นบนรีลโดยไม่เจาะจงตำแหน่ง ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเริ่มต้น 12 ครั้ง หากในระหว่างหมุนฟรีมีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏ ผู้เล่นจะได้รับหมุนฟรีเพิ่ม 2 ครั้งต่อสัญลักษณ์หนึ่งตัว ในระหว่างที่ฟีเจอร์ทำงาน [รีลตัวคูณ] จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผลรวมสัญลักษณ์ในรีลนั้นๆ แทนจำนวนครั้งที่ชนะและจะสะสมตัวคูณไปเรื่อยๆ แบบไม่รีเซ็ตจนกว่าจะจบฟีเจอร์ ฟรีสปินสามารถรีทริกเกอร์ซ้อนในระหว่างฟีเจอร์ได้ไม่จำกัด  


ภาพรวมและสิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเล่นเกมนี้

Yakuza Honor จัดเป็นเกมธีมมาเฟียเกมแรกของปีนี้หลังจากห่างหายกันไปนานกว่า 8 เดือน จากเกมออโต้พีจีอีกเกมอย่าง Mafia Mayhem ที่เปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2023 และสปอยล่วงหน้าเลยว่าเกมนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะฟีเจอร์เยอะ (และคุ้มทุกตัว) เรทจ่ายดี กติกาคิดรางวัลเริ่ด เรียกว่าต่อให้ยังปั่นไม่เข้าฟรีสปินกำไรยังมาเต็ม ถ้าปั่นแจ็คพ็อตแตกในฟรีสปินบอกเลยว่าพลิกฐานะในชั่วข้ามคืน ใครมองหาเกมทำเงินดีๆ มีเกมเพลย์แซ่บๆ เกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สมัครสมาชิก


โพสเมื่อ 6 ส.ค. 2567, 01:38


แท็กที่เกี่ยวข้อง , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

s

บทความที่เกี่ยวข้อง